QTV ly hôn với streamer Raina, nghi ngờ liên quan đến ‘tiểu tam’

Raina chính thức lên tiếng xác nhận về tình trạng hôn nhân của hai người khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

QTV được xem như một tượng đài của nền LMHT Việt Nam. Anh là một trong những game thủ sở hữu nhiều thành tích và có công đưa nền LMHT Việt Nam ra thế giới. Vì vậy,  QTV sở hữu một lượng fan đông đảo và nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ cộng đồng. Cách đây 3 năm, đám cưới trong mơ của QTV với Raina (Bùi Hương Giang) khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

QTV ly hôn với streamer Raina, nghi ngờ liên quan đến 'tiểu tam'

Những tưởng anh sẽ có một cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con ngoan, thế nhưng vào 0h sáng ngày 5/11/2021 Raina bất ngờ lên tiếng xác nhận mình và QTV đã ly hôn tại Facebook cá nhân. Cụ thể như sau:

“Chào mọi người!
Thời gian qua cảm ơn mọi người đã theo dõi và quan tâm đến tôi. Hôm nay, có lẽ tôi xin xác nhận một thông tin có lẽ là tin buồn: Tôi và anh Vũ chính thức ly hôn. Bé Kha Long sẽ do tôi chăm sóc và nuôi dưỡng.
Thật ra tôi định viết một bài dài lắm để tâm sự về khoảng thời gian tôi trải qua và những chị, em phá vỡ sự chịu đựng của tôi nhưng thôi, có lẽ ở hiền sẽ gặp lành nên tôi chấp nhận giấu danh tính những người đó.
Cảm ơn mọi người đã theo dõi và đồng hành với tôi đến bây giờ.
Tạm biệt !”

Cuộc hôn nhân tan vỡ của QTV khiến những người theo dõi anh không khỏi tiếc nuối. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước đó họ vẫn thấy QTV và Raina vẫn rất bình thường trên sóng livestream. Dù chưa xác nhận nguyên nhân dẫn đến quyết định ly hôn, nhưng theo như những lời chia sẻ của Raina, câu chuyện này có liên quan đến “những chị, em” mà cô đã phải chịu đựng trong một khoảng thời gian dài. Lời úp mở khiến cộng đồng không khỏi đặt ra nghi vấn về việc QTV ngoại tình. Hàng loạt những cái tên được nêu ở phần bình luận, thậm chí Raina còn ấn “thương thương” một bình luận.
QTV ly hôn với streamer Raina, nghi ngờ liên quan đến 'tiểu tam'
Đến thời điểm hiện tại, QTV vẫn chưa có bất kỳ động thái nào sau những chia sẻ của vợ cũ. Người trong cuộc đã chọn việc kết thúc trong êm đẹp, thì với tư cách là những người theo dõi, chúng ta vẫn nên tôn trọng quyết định và dành những lời chúc cho họ gặp nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?