Team Secret và Saigon Buffalo công bố đội hình chính thức tham dự VCS Hoàng Hôn 2023

Đây là 2 đội tuyển có khá nhiều biến động nhân sự so với mùa giải năm ngoái.

VCS Hoàng Hôn 2023 chỉ còn ít ngày nữa là chính thức khởi tranh, đây là thời điểm các đội tuyển đang gấp rút tập luyện cũng như hoàn thiện đội hình để hướng đến mục tiêu tại mùa giải mới. Kì chuyển nhượng trước thềm VCS Hoàng Hôn 2023 cũng đã diễn ra cực kì sôi động với rất nhiều những bản hợp đồng “bom tấn” đến từ các đội tuyển.

Đây là mùa giải hứa hẹn sẽ rất khó đoán khi những đội đều đã có những biến động nhân sự đáng kể. Với sự góp mặt của Slayder, GAM vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch VCS năm nay. Dẫu vậy, vẫn không thể đánh giá thấp sức mạnh của những cái tên khác như Team Whales hay Team Secret.

GAM tại VCS Hoàng Hôn 2023 vẫn rất mạnh mẽ với sự góp mặt của Slayder
GAM tại VCS Hoàng Hôn 2023 vẫn rất mạnh mẽ với sự góp mặt của Slayder

Sau khi MGN và TF công bố đội hình chính thức, TS và SGB cũng chốt sổ nhân sự thi đấu tại VCS Hoàng Hôn 2023. Team Secret tăng cường lực lượng với sự góp mặt của bộ đôi tuyển thủ Hasmed - Taki đến từ SGB.

- HLV: Archie

- Analyst: Xuhao

- Top: Hiroo2/Hasmed

- Jungler: Qiang

- Mid: Artifact

- Ad: Eddie

- Support: Taki

Team Secret

Về phía SGB, mặc dù không thể giữ chân khá nhiều trụ cột nhưng Bầy Trâu sẽ vẫn có được sự phục vụ của xạ thủ tài năng Shogun và anh chàng này sẽ là ngòi nổ chính của đội tại VCS Hoàng Hôn 2023.

- HLV: Yutility – Raze

Top: Stead

Jungler: EGO/Gury

Mid: Froggy

Ad: Shogun

Support: Slay

Đội hình chính thức của SGB tại VCS Hoàng Hôn 2023
Đội hình chính thức của SGB tại VCS Hoàng Hôn 2023

VCS Hoàng Hôn 2023 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/06 sắp tới. Các bạn hãy chú ý quan tâm và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.