Team Whales chiêu mộ nhân sự từ SGB, Á quân VCS như “rắn mất đầu” trước thềm giải Mùa Xuân 2023?

Thị trường chuyển nhượng VCS đang có những diễn biến tương đối bất ngờ khi các đội tuyển đều gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cùng với AS Esports và Genius Esports, Team Whales là một ẩn số vô cùng thú vị trước khi VCS Mùa Hè 2022 khởi tranh. Đội tuyển này tiền thân là Luxury Esports và đổi tên thành Team Whales sau khi nhận đầu tư từ chủ mới.

Về lực lượng TW cũng “đập đi xây lại” khi chiêu mộ thành công dàn nhân sự chất lượng như Nagiya hay Glory cùng bộ đôi HLV Raze – Yuna. Ở trong mùa giải đầu tiên tại VCS dưới “màu áo” mới, các tuyển thủ TW thi đấu vô cùng tự tin và cống hiến. Mặc dù chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 chung cuộc nhưng với những gì mà TW đã thể hiện, đội tuyển này hứa hẹn sẽ quay trở lại mạnh mẽ vào mùa giải 2023.

Màn trình diễn của TW tại VCS Mùa Hè 2022 là tương đối ấn tượng
Màn trình diễn của TW tại VCS Mùa Hè 2022 là tương đối ấn tượng

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới, TW nói riêng và các đội VCS nói chung đang bắt đầu có những sự bổ sung lực lượng. Mới đây, trên fanpage của đội tuyển TW đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với những hình ảnh vô cùng thú vị.

Dẫu vậy, không khó để nhận ra ý nghĩa của nội dung mà TW muốn truyền tải với những hình ảnh như quả bom, con trâu và mũi tên hướng về con cá voi. Rất có thể, sắp có một vụ nổ chuyển nhượng nổ ra giữa TW và SGB.

Dòng trạng thái được đăng tải trên fanpage Team Whales
Dòng trạng thái được đăng tải trên fanpage Team Whales

Kể từ sau CKTG 2022, SGB đang đứng trước nhiều tin đồn về việc chia tay nhiều thành viên, thậm chí có những tin đồn Bầy Trâu sẽ giải thể. Trước đó, SGB cũng đã chia tay HLV Ren khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. HLV Ren và xạ thủ Shogun đang là 2 cái tên được CĐM dự đoán có thể gia nhập TW trong thời gian tới.

Trái với dự đoán của nhiều người, nguồn tin từ VCS English cho biết thành viên của SGB sẽ gia nhập TW lại là trợ lý HLV Ciel. Nếu điều này trở thành sự thật, SGB sẽ không còn thành viên nào trong BHL trước thềm VCS Mùa Xuân 2023.

VCS English cho biết Ciel sẽ gia nhập TW
VCS English cho biết Ciel sẽ gia nhập TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.