Team Whales công bố “thuyền trưởng” cho team “Baby”: Cựu tuyển thủ và HLV có kinh nghiệm tại VCS

TW đang cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào thế hệ tuyển thủ trẻ.

Bên cạnh lứa tuyển thủ có kinh nghiệm và đã chứng tỏ được khả năng thì VCS Mùa Hè 2023 hứa hẹn sự xuất hiện của rất nhiều những gương mặt mới và tiềm năng. Có thể kể đến TF và CES khi 2 đội tuyển này sở hữu đội hình gồm những thành viên còn rất trẻ và chưa được nhiều người biết đến.

Bên cạnh đó, dù vẫn đặt mục tiêu rất cao tại VCS Mùa Hè 2023 với việc bổ sung những tân binh chất lượng như BeanJ hay Artemis nhưng TW cũng chú trọng vào việc đào tào lứa tuyển thủ trẻ với việc thành lập team “Baby Whales” để học hỏi, cọ xát tích lũy kinh nghiệm và sẵn sàng tiếp nối thế hệ đàn anh trong tương lai.

Line-up của Team
Line-up của Team "Baby Whales"

Mới đây, TW cũng đã công bố vị “thuyền trưởng”, người dẫn dắt các thành viên “Baby Whales” trên hành trình phía trước. Đây cũng là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng LMHT Việt Nam khi anh từng là tuyển thủ chuyên nghiệp và có kinh nghiệm dẫn dắt một đội tuyển tại VCS.

“[CONFIRMED]

Welcome HLV Đinh "Calm” Trọng Quyết

Là một trong những tuyển thủ đời đầu của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và đã từng dẫn dắt đội tuyển Luxury Esports thăng hạng thành công. Giờ đây Calm chính thức đảm nhiệm vai trò HLV Baby Whales để dẫn dắt lứa tuyển thủ trẻ tiếp theo của LMHT Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình, HLV Calm hoàn toàn có thể dẫn dắt Baby Whales đạt được những thành công tại các giải đấu trẻ và có thể tiếp nối các thế hệ đàn anh tại giải đấu VCS trong tương lai” – Fanpage Team Whales đăng tải.

Calm trở thành HLV trưởng của Baby Whales
Calm trở thành HLV trưởng của Baby Whales

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.