Tencent yêu cầu gỡ các tấm hình leak của Valorant Mobile đã ngầm khẳng định tính xác thực của lời đồn này

Việc Tencent cố gắng bảo vệ và kiểm soát các nội dung về Valorant Mobile có thể là dấu hiệu tích cực cho những người chơi đang ngóng chờ một ngày được trải nghiệm Valorant trên điện thoại.

Valorant Mobile là tâm điểm chú ý của cộng đồng game hiện nay khi một vài tấm hình và video về trò chơi được leak trên các trang mạng xã hội. Trò chơi đang trải qua giai đoạn closed beta đầu tiên tại Trung Quốc và hứa hẹn sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bức hình và những đoạn video ngắn trên được đăng tải trên Twitter và Youtube. Chính vì điều này, Valorant Mobile thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng trong các ngày gần đây.

Tuy nhiên, rất nhiều người nghi ngờ tính chính xác của những bức ảnh này. Mọi nghi ngờ đã được gỡ bỏ khi Tencent, một đối tác của Riot đã đưa ra yêu cầu gỡ bỏ các bức hình trên đến các leaker. Nhiều người tin rằng, nếu các bức ảnh trên là giả mạo thì Tencent có thể sẽ không đưa ra những hành động quyết liệt với các Leaker như thế này.

Valorant được ra mắt vào tháng 6 năm 2020 cho PC và laptop. Tựa game bắn súng 5v5 này kết hợp khá nhiều yếu tố của game MOBA này đã và đang thu hút được một lựa fan đông đảo.

IFrame

Sau khi ra mắt được một năm, nhà phát hành của Valorant hứa sẽ đưa trò chơi này đến với các thiết bị di động để tất cả người chơi có thể trải nghiệm tựa game. Kể từ đó, fan rất ngóng chờ các thông tin về tựa game Valorant Mobile.