"Tham gia ngay đi" sự kiện Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi diễn ra tại tại Hà Nội và TP HCM

Game thủ Đột Kích tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đang rất chờ đợi đại tiệc hoành tráng nhất năm của Đột Kích - sinh nhật Đột Kích 10 tuổi vào cuối tuần này.

Phài chờ đợi đến hơn một tháng, game thủ Đột Kích tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mới chính thức được tham dự hoạt động Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi - hoạt động quan trọng nhất của Đột Kích trong năm 2018

Lịch offline mà game thủ cần nắm được

Không cần sở hữu vé mời, người chơi vẫn có thể đến tham gia hoạt động Ofline đặc biệt này và mang về hàng ngàn phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Đột Kích như: áo Đột Kích 10 tuổi phiên bản giới hạn, vật phẩm in-game, thẻ Vcoin hay phần thưởng tiền mặt lên tới hàng triệu đồng, … tất cả mọi thứ đã đã sẵn sàng tới tay các game thủ may mắn tại buổi Offline sắp tới.

Ngoài ra, NPH VTC Game cũng tổ chức các màn giao lưu vô cùng hấp dẫn ngay tại buổi Offline như: gặp gỡ, trò chuyện với game thủ nổi tiếng và đại diện NPH, chia sẻ về định hướng và hoạt động trong năm 2018, tổ chức các trò chơi vận động vui nhộn …. Tâm điểm sẽ là trận đối đầu giữa 2 đội tuyển ở 2 điểm cầu offline, trận đấu được tường thuật trực tiếp tại hiện trường để khán giả cùng theo dõi.

Lịch thi đấu VTC eSports Tour ngày Thứ 7, 19/5

Rất đông game thủ đã tới tham dự Offline Sinh nhật Đột Kích tại các tỉnh thành trên cả nước

Không khí sôi động luôn được duy trì xuyên suốt buổi Offline

Các trận đấu tại VTC Esports Tour 2018 vẫn luôn diễn ra vô cùng chuyên nghiệp, gay cấn và hấp dẫn

Dù bận hay không bận, dù chơi Đột Kích lâu năm hay chưa từng “cầm súng” trong game. Cuối tuần này hãy cùng chúng tôi đến dự sinh nhật Đột Kích 10 tuổi tại HN và TP.HCM nhé!

Mọi thông tin tiếp theo về những sự chuẩn bị tại buổi Offline đây sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc