Thần đồng PES Việt Nam tỏa sáng tại giải đấu FO4 FPVL Spring 2023

Từng được biết đến với biệt dành "thần đồng PES Việt Nam", song Lê Hà Anh Tuấn đã chuyển sang thi đấu FIFA Online 4 chuyên nghiệp và đang là thành viên của team LAG tại FVPL Spring 2023.

Lê Hà Anh Tuấn được coi là một thần đồng làng PES Việt Nam sau khi thi đấu ấn tượng ở nửa cuối mùa giải PES 2020. Dù mới 12 tuổi nhưng Anh Tuấn đã từng gây chấn động khi hạ gục Top 1 Hàn Quốc trong kèo đấu Bo10, chiến thắng cuộc chiến với 7 cao thủ Hàn Quốc.

Ngay từ khi mới 5 tuổi, Anh Tuấn đã biết đến game và tập tành chơi game và tựa game em chọn chơi ngay từ đầu đó là PES. Tuy nhiên, tại FVPL Spring 2023, Anh Tuấn đã bất ngờ xuất hiện với tư cách là VĐV của Legend Awaken Gaming.

Thần đồng PES Lê Hà Anh Tuấn xuất hiện tại giải FIFA Online 4 chuyên nghiệp tại FVPL Spring 2023

Legend Awaken Gaming là đội tuyển quốc dân hội tụ những gương mặt nổi bật trong cộng đồng FIFA Online 4 Việt Nam như Streamer Bình Be, Thành Mù, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn cùng kinh nghiệm thi đấu của Cris. Đáng chú ý, Thành Mù cũng từng là một game thủ PES, song đã chuyển sang thi đấu FIFA từ cuối năm 2021.

Với nhiều cái tên gây sốt, LAG hứa hẹn sẽ là làn gió mới thổi vào giải đấu FVPL Spring 2023. Và trogn ngày hôm nay, LHATD (biệt danh của Lê Hà Anh Tuấn) đã có màn trình diễn tuyệt vời trước đối thủ Helix đến từ VNS Gaming.

Tuyển thủ trẻ nhất của giải đấu đã thể hiện khả năng kiếm soát bóng cực tốt trước đối thủ giàu kinh nghiệm hơn, song tỷ số hòa 0-0 vẫn được kéo dài suốt 70 phút thi đấu. Phải đến phút thứ 75, LHATD  mới tìm đường đến mảnh lưới của Helix sau một pha phối hợp trong vòng cấm và được kết thúc bởi Lewandowski mùa CAP.

Lê Hà Anh Tuấn được bình chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất trận sau khi đánh bại đối thủ VNS Gaming

Có được bàn thắng dẫn trước, LHATD tiếp tục thể hiện khả năng cầm bóng vượt trội trước khi tung ra bàn thắng kết liễu trận đấu ở phút thứ 89. Các thành viên còn lại là Cris và Thành Mù cũng đã thi đấu tốt, đem về 3 điểm trọn vẹn cho LAG trong ngày hôm nay.

Mới chuyển sang FO4 được một thời gian, song Lê Hà Anh Tuấn đã sớm chinh phục mức xếp hạng Siêu Sao, thậm chí còn có thời điểm nằm ở Top 1 xếp hạng. Chắc chắn, chàng tuyển thủ này sẽ là một trong những tuyển thủ được trông đợi nhất, không chỉ tại FVPL Spring 2023 mà còn ở các giải đấu FIFA Online 4 trong tương lai.