Thắng GRF 3-0, lên ngôi vô địch LCK, Faker và SKT sẽ tới Việt Nam tham dự MSI 2019 vào tháng 5

 Kết quả cực kỳ bất ngờ của đội tuyển vô địch CKTG 3 lần trước đội tuyển đang thống trị LCK hiện tại là GRF:

 Có thể nói đây là kết quả làm bất ngờ hoàn toàn cộng đồng LMHT thế giới khi đội tuyển Griffin là đại diện cho thế hệ trẻ tại Hàn Quốc, là đội tuyển đang thống trị LCK những ngày vừa qua nhưng lại sụp đổ hoàn toàn khi chạm trán với SKT T1 vào ngày hôm nay:

Highlight game 1

 Game 1 có lẽ là game vất vả nhất của SKT khi để GRF dẫn trước thậm chí lấy được những mục tiêu cực khủng như Sứ Giả, trụ 1, 2 Rồng Lửa + 2 Rồng Đất,… Thế nhưng với khả năng giao tranh quá kinh dị của mình thì SKT vẫn kéo được về giai đoạn cuối trận và chiến thắng với bản lĩnh của mình. Cuối game Teddy còn có một cú chiêu cuối kinh điển chặn Chovy biến về, giúp SKT dành chiến thắng mở màn cực kỳ quan trọng.

Highlight game 2

 Như được buff tinh thần sau game 1, game 2 SKT tiến bộ vượt bậc, dẫn trước GRF rồi lấy cả tá những mục tiêu lớn trên bản đồ, hoàn toàn áp đảo và hủy diệt những chú điểu sư Griffin.

Highlight game 3

 Game cuối, Griffin có lẽ đã không còn con bài tẩy nào khác, tiếp tục lôi ra cặp đôi Pantheon và Taliyah đường dưới. Ở phía bên kia, SKT cũng tiếp tục lấy cho Faker con bài tủ – Ryze, lấy thêm vị tướng cực thuận tay cho Teddy là Ezreal và cho Khan Riven. Trận đấu không có quá nhiều điều đáng nói, SKT thi đấu xuất sắc hơn hẳn và đã giành chiến thắng một cách thuyết phục trước cả trăm nghìn người theo dõi.

hgnbhnb Thắng GRF 3-0, lên ngôi vô địch LCK, Faker và SKT sẽ tới Việt Nam tham dự MSI 2019 vào tháng 5 1

 Kết quả này thậm chí làm Faker còn phải bất ngờ khi GRF cho rằng họ sẽ thắng 3-0 trong buổi họp báo trước trận đấu, còn bản thân Faker lại khiêm tốn nói rằng cả 2 đội đều mạnh nên anh nghĩ kết quả sẽ là 3-1 hoặc 3-2. Dẫu vậy SKT vẫn đánh gục GRF 3-0 một cách quá chóng vánh, Faker lại được nâng chiếc cúp vô địch LCK một lần nữa khiến khán giả ngồi xem không ngừng reo hò trong vui mừng.

 Sau cùng, với chức vô địch LCK Mùa Xuân 2019, SKT T1 sẽ tham dự MSI 2019 tại Việt Nam vào tháng 5 với tư cách là đại diện Hàn Quốc, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để fan LMHT Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng game thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT – Quỷ Vương Bất Tử Faker.