Thắng quá dễ kèo siêu kinh điển, Team Flash đăng status "cà khịa" cực gắt các thần đồng Saigon Phantom

Dù bất ngờ để Saigon Phantom vượt lên dẫn trước nhưng ngay sau đó Team Flash đã ngay lập tức cho thấy bản lĩnh của mình.

Tâm điểm ngày khai mạc ĐTDV mùa Đông 2021 chính là cuộc so tài "siêu kinh điển" giữa 2 thế lực lớn nhất Liên Quân Mobile Việt Nam: Team Flash - Saigon Phantom (SGP). Nếu như Team Flash ra sân với đội hình mạnh nhất thì SGP lại mang đội hình nhiều ngôi sao trẻ: Yiwei, Cá và tân binh Khoa ra sân.

Thắng quá dễ kèo siêu kinh điển, Team Flash đăng status cà khịa cực gắt các thần đồng Saigon Phantom - Ảnh 1.

Ngay trong ván đấu đầu tiên, dù có đôi chút thua thiệt nhưng SGP bất ngờ tăng tốc với đà thăng tiến sức mạnh của Keera trong tay Lai Bâng. Chớp lấy cơ hội cực nhanh, đội hình gồm nhiều vị tướng dồn sát thương của SGP tràn vào và lấy luôn ván thắng đầu tiên trong kèo "siêu kinh điển". Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà "Bóng Ma Sài Thành" có thể làm trong ngày đầu ra quân.

Thắng quá dễ kèo siêu kinh điển, Team Flash đăng status cà khịa cực gắt các thần đồng Saigon Phantom - Ảnh 2.

Ở những ván đấu tiếp theo, Team Flash chơi cực kỳ chắc chắn và lấn lướt trước đội hình còn thiếu nhiều kinh nghiệm thi đấu này. Lần lượt Lạc Lạc rồi BronzeV được thay vào sân nhưng tình thế đã chẳng thể cứu vãn. Nếu như ván 2 là sự áp đảo tuyệt đối cùng "perfect game" cho Team Flash thì ván đấu thứ 4 chính là màn trình diễn thượng thặng của Gấu với vị tướng Omen khi lần lượt "làm thịt" từ thần đồng đến "anh Đồng" phía SGP. Tỉ số 3-1 được ấn định và Team Flash một lần nữa giành thắng lợi trước đối thủ nhiều duyên nợ của mình.

Thắng quá dễ kèo siêu kinh điển, Team Flash đăng status cà khịa cực gắt các thần đồng Saigon Phantom - Ảnh 4.

Không dừng lại ở đó, với chiến thắng đầu tay thì fanpage chính thức của Team Flash còn đăng tải status cà khịa cực gắt. Đó mới thấy đội tuyển này ngoài việc thi đấu đỉnh thì cà khịa cũng đã ăn vào máu rồi!

Thắng quá dễ kèo siêu kinh điển, Team Flash đăng status cà khịa cực gắt các thần đồng Saigon Phantom - Ảnh 5.

Văn "cà khịa" gây bão cộng đồng từ Team Flash

Ảnh: Internet