Thánh tấu hài HaHa của Running Man “di cư” sang LMHT với quốc tướng Yasuo

Cái kết của một con người thở ra là đã tấu hài cùng vị tướng chuyên để múa máy Yasuo thật sự mà nói có 4 bờ vai của Faker cũng khó thể gánh nổi chứ huống gì là một mình đòi cân tất cả.

HaHa (hay Ha Dong Hoon) là nghệ sĩ đầy tài năng. Tên tuổi của anh đi kèm với những chương trình giải trí hot nhất của Hàn Quốc là “Infinite Challenge” (MBC) và “Running Man” (SBS). Với độ phủ sóng của chương trình, tên tuổi của Haha được biết đến nhiều hơn bởi hình ảnh nhí nhố, vui vẻ cùng khả năng tấu hài siêu đẳng.

Và có vẻ như đang muốn tìm một chốn mới để giải trí, Haha đã quyết định chọn LMHT để tiếp tục con đường tấu hài của mình. Cũng như các game thủ khác lần đầu biết đến tựa game này, Haha chọn cho mình “quốc tướng” Yasuo cùng màn pick lock trong vòng một nốt nhạc.

Có thể bạn muốn xem: Không chỉ hát hay nhảy giỏi, các nữ idol Kpop còn là con nghiện PUBG chính hiệu

Đúng với phong cách tấu hài của mình, Haha đã có một màn khởi đầu khá “dị” khi cộng E  tại cấp độ đầu tiên. Anh tỏ ra khá tự tin với kỹ năng của mình dù rằng chỉ có thể chạy quanh và ăn đạn rồi “đầu thai chuyển kiếp”.

Không dừng lại ở đó, Haha còn có những pha xử lý đi vào lòng đất như đứng yên giữa trụ để bị chích xém chết hay cộng Q vào cấp 6 thay vì chiêu cuối.

Kết thúc trận đấu, Haha đã trở thành một cục tạ nặng nề với kết cục bi thảm 7/0/7 với chỉ số farm không thể thảm thương hơn. Và có lẽ cũng tự cảm thấy mình không có chút “năng khiếu” nào với LMHT, Haha đã chuyển qua chơi một tựa game khác nhẹ nhàng hơn.