Thất bại ở LPL Mùa Xuân 2024, Á quân CKTG 2023 lập tức chiêu mộ “Thần Rừng”

Đội tuyển LMHT Weibo Gaming đã lập tức có động thái nâng cấp đội hình để sẵn sàng trở lại ở giai đoạn Mùa Hè và hướng tới CKTG 2024.

WBG chuẩn bị kí hợp đồng với người Đi Rừng Tarzan để chuẩn bị cho LPL Mùa Hè 2024. Thông tin này được blogger Hàm Nghệ xác nhận trong buổi livestream mới đây, đồng thời khẳng định khả năng xảy ra lên tới 99%.

Thương vụ này được cho là không có nhiều trở ngại bởi Tarzan đang là tuyển thủ tự do. Kể từ sau khi chia tay LNG Esports vào cuối năm 2023, người Đi Rừng này không gia nhập đội tuyển nào và tạm nghỉ ngơi ở giai đoạn Mùa Xuân 2024.

Nhiều nguồn tin xác nhận WBG Tarzan

Dẫu vậy, Tarzan cũng rất chăm chỉ leo rank ở máy chủ Hàn Quốc và luôn giữ được thứ hạng trong nhóm dẫn đầu. Người Đi Rừng sinh năm 1999 thể hiện quyết tâm trở lại thi đấu chuyên nghiệp và tìm bến đỗ cho mùa giải mới.

Thông tin “Thần Rừng” gia nhập WBG cũng được cập nhật trên OBGG. Hay mới đây, đồng đội cũ của Tarza là Icon cũng xác nhận điều đó khi trò chuyện cùng tuyển thủ Leyan trong buổi livestream mới đây.

Leyan và Icon cũng nhắc việc Tarzan sắp gia nhập WBG

Sau khi vào tới trận Chung kết CKTG 2023, WBG đã có những sự điều chỉnh nhân sự vào đầu năm 2024, đáng chú ý là sự ra đi của TheShy ở Đường Trên, cùng với đó là người Đi Rừng Weiwei. Hai nhân tố mới được đội mang về là Zdz và Xiaohao cũng nhanh chóng hòa nhập, nhưng rõ ràng không thể giúp đội có được sự đột phá. Kết quả là WBG đã dừng chân ở top 6 LPL Mùa Xuân 2024 sau khi thất bại trước JD Gaming.

Ngoài Tarzan, WBG cũng được cho là muốn có sự bổ sung ở vị trí Đường Trên để cạnh tranh cùng Zdz. Trong khi khả năng trở lại của TheShy là không cao thì Breathe chính là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất.