Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1

Nếu chịu khó chăm chút ngoại hình thêm xíu nữa thì nhan sắc của Faker có lẽ cũng "ra gì" lắm đây.

Vừa qua, tổ chức T1 đã công bố loạt ảnh quảng bá nhãn hiệu ổ cứng CRAS XR RGB SSD của hãng KLEVV, với sự góp mặt của các thành viên thuộc đội hình thi đấu chính thức của team LMHT T1. Đây là một trong những đối tác lâu năm của T1, và trong thời điểm LCK vẫn chưa diễn ra thì việc các tuyển thủ của nhà Đương kim vô địch Hàn Quốc trở thành gương mặt quảng bá của nhãn hiệu này là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất trong loạt ảnh quảng cáo vừa được T1 tung ra là nhan sắc có phần khác lạ của Faker . Trước đến nay, anh chàng rất hiếm khi thay đổi kiểu tóc (trừ một lần uốn xoăn vào năm 2015). Người hâm mộ đã quá quen thuộc với hình tượng của một Quỷ Vương giản dị với kiểu đầu mái ngố tối giản hết sức có thể.

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 1.

Ấy vậy mà trong loạt ảnh quảng bá của KLEVV, "Chủ tịch" lại gây bất ngờ lớn khi đổi sang kiểu tóc chải ngôi lệch rất thời thượng hiện nay. Và thậm chí, chỉ với một thay đổi nhỏ liên quan đến kiểu tóc, kết hợp với phong thái chụp ảnh được các đối tác đánh giá là "như người mẫu chuyên nghiệp, nhan sắc của Faker bỗng dưng được nâng tầm mạnh mẽ.

Trái với hình ảnh giản dị, thân thiện và việc "làm mặt ngầu nhưng ai nhìn cũng thấy buồn cười" trước đây, Faker trong loạt ảnh mới toát lên một thần thái trưởng thành và lạnh lùng hơn hẳn, mang đúng hình tượng lá cờ đầu - Người đội trưởng, đồng thời cũng là ngôi sao sáng nhất của T1.

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 2.
Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 3.
Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 4.

Một vài hình ảnh khác của các thành viên T1:

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 5.

Teddy

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 6.

Effort

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 7.

Canna

Thay đổi kiểu tóc - nhan sắc lên đời: Faker hóa soái ca ngôn tình với mái đầu thời thượng trong quảng cáo mới của T1 - Ảnh 8.

Cuzz