Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52

Mong là giọng của thầy giáo Ba sẽ không như những lúc thầy cao hứng hát trên stream là được.

Các fan của thầy giáo Ba có lẽ đang rất háo hức, vì với những thông tin mới được tiết lộ, nhiều khả năng Abe sẽ sớm ra mắt ca khúc đầu tay để mừng Xuân năm nay. Tất nhiên, giọng hát của thầy Ba thì có lẽ cũng chẳng còn ai xa lạ gì nữa rồi, khi mà những phút thầy cao hứng xướng ca trên stream cũng không phải là ít. Chỉ có điều, khi quay MV và thu âm tử tế, không biết liệu thầy Ba có tấu hài như khi đóng vai các mật vụ nữa không. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, có khi đây là bước đệm để thầy Ba lấn sân sang showbiz cũng nên, khi mà trào lưu các streamer dần dần chuyển định hướng đang rất thịnh hành.

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 1.

Thầy giáo Ba dự định sẽ ra mắt một MV đầu tay nhân dịp xuân năm nay

Điều này xét ra cũng không phải vô lý, khi mà cách đây không lâu, thầy giáo Ba thậm chí còn được nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhắc tên sau khi reaction clip review du lịch của cô nàng này. Ngay từ thời điểm đó, khá nhiều học sinh có tâm của thầy đã cho rằng người thầy với các giáo án siêu lủng của mình sắp dấn thân vào showbiz rồi. Nhưng với khả năng tấu hài siêu mạnh của mình, bảo thầy giáo Ba đi đóng hài thì nhiều người tin chứ bảo làm ca sĩ thì ít ai dám tưởng tượng.

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 2.

Thầy giáo Ba từng sáng cửa vào showbiz sau khi được Ngọc Trinh để mắt

Chưa kể, gần nhất thì giữa cơn bão drama giữa Jack & K-ICM đang căng thẳng, thầy giáo Ba đã lại tiếp tục gợi ý việc hợp tác cùng với Jack. Thậm chí, ngay sau khi biết tin Jack để nghệ danh là J97, thầy còn nhiệt tình tự kiếm cho mình một cái tên B52 đồng thời sang tận trang cá nhân của Jack để đề nghị hợp tác một cách rất nhiệt tình.

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 3.

Thầy Ba sang tận Facebook Jack để đề nghị hợp tác với nghệ danh B52

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 4.

Sau đó còn nhiệt tình bày tỏ mong muốn kết hợp với Jack lên luôn trang cá nhân

Mặc dù qua rất lâu mà không nhận được sự chú ý hay hồi âm của Jack, thế nhưng không vì thế mà thầy giáo Ba nản chí. Thậm chí, thầy còn nhiệt tình tập gym với mục đích có được body đẹp để dấn thân vào showbiz bằng mọi giá.

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 5.

Không nhận được hồi âm, nhưng thầy Ba vẫn cứ nhiệt tình tập gym chuẩn bị cho màn debut với J97

Và mới đây, thêm một dự án nữa của thầy giáo Ba đã chính thức được công bố, khi mà trong group kín của lớp thầy Ba, quản lý của thầy đã chính thức công bố tin nội bộ về MV sắp được debut của thầy. Theo đó, sản phẩm đầu tay của thầy giáo Ba sẽ là một ca khúc xuân và người song ca chính là cô giáo Mina Young - mỹ nữ vạn người mê duy nhất trong team SBTC.

Thầy giáo Ba chơi lớn, quyết tâm lấn sân showbiz, sắp làm hẳn MV ca khúc mới mừng xuân với nghệ danh B52 - Ảnh 6.

Theo những thông tin mới nhất, thầy giáo Ba sẽ ra MV mới debut để mừng xuân này

 MV đầu tay của thầy giáo Ba có gì đặc biệt thì vẫn phải chờ xem, nhưng chắc chắn, khi được thu âm ghi hình chỉn chu, lại còn song ca với cô Mina Young thì chắc thầy Ba cũng không tấu hài như khi hát theo yêu cầu trên sóng livestream đâu.