Thầy Giáo Ba lọt Top 10 người nổi tiếng nhất Việt Nam trên Youtube 2020

Thầy Giáo Ba là nhân vật duy nhất của làng game Việt Nam có vinh dự lọt vào Top 10 nhân vật Việt nổi tiếng nhất trên Facebook và Youtube năm 2020 theo thống kê của Asia Infographic.

Những năm vừa qua, Baroibeo nổi lên trong cộng đồng game thủ Việt như một trong những Streamer/Youtuber có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay.  Cái tên Thầy Giáo Ba được sinh ra là do mỗi lúc stream, anh thường coi người xem người hâm mộ mình là “học sinh” hướng dẫn cách leo rank, về các vị tướng anh chơi, và còn hay chia sẻ với “học sinh” của mình về cuộc sống và thậm chí là tấu hài.

Dù năm 2020 là một năm mà Thầy Giáo Ba gặp khá nhiều sóng gió với hàng loạt Drama xung quanh Sena, nhưng kênh youtube Thầy Giáo Ba vẫn được đón nhận nhiệt liệt bởi cộng đồng game thủ. Mới đây, Thầy Giáo Ba đã trở thành nhân vật duy nhất của làng game Việt Nam có vinh dự lọt vào Top 10 Celebs Việt trên Facebook và Youtube năm 2020.

Theo thống kê của Asia Infographic, kênh Youtube Baroibeo đã có tổng lượt xem lên đến hơn 367 triệu lượt xem trong năm 2020 và đứng ở vị trí thứ 10. Vị trí thứ nhất thuộc về nam ca sỹ Sơn Tùng M-TP với hơn 1,3 tỷ lượt xem.

Ba Rọi Béo đã khiến những ai đã từng nghi ngờ về quyết định giải nghệ nghiệp game thủ chuyên nghiệp để trở thành một streamer của mình phải ồ lên kinh ngạc. Hiện tại anh đang là một trong những streamer có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam với nút vàng Youtube, cùng với mức thu nhập khủng đáng mơ ước. Với phong cách hài hước và content cực "mặn", Streamer Ba Rọi Béo đã và đang là địa chỉ để game thủ  tìm tới giải trí sau mỗi ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 

Ở mảng Facebook, một gương mặt quen thuộc khác với game thủ cũng lọt vào danh sách này, đó chính là nữ ca sĩ Khởi My. Năm 2020, Khởi My đã trở thành streamer độc quyền của Facebook Gaming. Cô nàng cũng là gương mặt nổi bật trên MXH với những kỷ lục về lượng người follow trên Facebook cá nhân, một trong những nghệ sĩ hiếm hoi sở hữu Fanpage 10 triệu like và thường xuyên livestream Liên Minh Huyền Thoại với phong cách "chơi game thì ít mà hú hét thì to".

be của Thầy Giáo Ba tại: Baroibeo.