Top 5 trang bị DTCL mạnh nhất phiên bản TFT 11.4

Điểm danh 5 trang bị DTCL mạnh nhất để trang bị cho Tướng của bạn ở phiên bản TFT 11.4, bản cập nhật lớn nhất của DTCL 4.5.

Bản cập nhật TFT 11.4 là một trong những cập nhật lớn nhất của DTCL, đem đến hàng loạt sự thay đổi lớn. 

Vậy trong phiên bản cập nhật mới nhất của DTCL, đâu là những trang bị được coi là mạnh nhất? Hãy cùng điểm qua 5 trang bị được ưa chuộng nhất của phiên bản TFT 11.4

Áo Choàng Lửa (Giáp Gai + Đai Khổng Lồ)

- Hiệu ứng: + 25 Giáp + 200 Máu. Sau 2,5 giây, một đối thủ ngẫu nhiên trong vòng 2 ô sẽ bị thiêu đốt 25% máu tối đa chỉ trong 10 giây. Ngoài ra, hiệu ứng hồi máu bất kỳ nào cũng sẽ bị giảm 50%.

Áo Choàng Lửa là trang bị không thể thiếu của các Tướng chống chịu. Đặc biệt là trong giai đoạn đầu, trang bị này sẽ bổ sung thêm 1 lượng sát thương lớn cho dàn chắn của bạn. Đến cuối game, trang bị này vẫn rất hữu ích với khả năng thiếu đốt và giảm hồi máu. 

Găng Bảo Thạch (Gậy Quá Khổ + Găng Đấu Tập)

- Chỉ số: +20% tỷ lệ chí mạng, + 15 SMPT. Kỹ năng của Tướng sở hữu có thể gây chí mạng, Tướng sở hữu nhận thêm 40% chí mạng.

Sát thương kỹ năng chí mạng biến chủ sở hữu trang bị này có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp. Chính vì vậy mà Găng Bảo Thạch trong nhiều phiên bản gần đây đã là món đồ "trấn phái" của các Pháp Sư, mà tiêu biểu nhất trong bản cập nhật DTCL 11.4 là Aurelion Sol. Ngoài ra, cả Nidalee, Sett, Neeko, Morgana, Nasus... cũng đều rất thích hợp với trang bị này.

Cuồng Cung Runaan (Cung Gỗ + Áo Choáng Bạc)

- Chỉ số: +25 Kháng phép, +15 Tốc độ đánh. Các đòn đánh thường của Tướng sở hữu bắn kèm theo những tia chớp vào 2 đơn vị gần mục tiêu, mỗi tia gây 80% sát thương vật lí kèm theo hiệu ứng đòn đánh.

Cuồng Cung Runaan là trang bị giúp khuếch đại sát thương vật lý, và nó có thể kết hợp rất tốt với nhiều trang bị khác, thế nên không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành trang bị không thể thiếu của các chủ lực sát thương vật lý trong phiên bản hiện tại.

Combo trang bị sát thương vật lý mạnh nhất hiện tại đang là Kiếm Tử Thần + Cuồng Cung Runaan. Và nó đang rất phù hợp với Olaf - Samira, bộ đôi Đồ Tể đang rất mạnh trong meta hiện tại của DTCL. Ngoài ra, nhiều vị Tướng khác như Kalista, Zed hay Shyvana cũng đặc biệt yêu thích trang bị này.

Kiếm Tử Thần (Kiếm B.F + Kiếm B.F)

- Chỉ số: +30 Sát thương vật lý. Mỗi lần tham gia hạ gục sẽ đem về thêm cho chủ sở hữu 1 điểm cộng dồn tương đương 10 điểm sát thương. Khởi đầu, người chơi sẽ có 4 điểm cộng dồn.

Kiếm Tử Thần đã được buff mạnh trong phiên bản DTCL 11.4, và nó cũng đang phát huy hiệu quả của mình trong tay các vị Tướng chủ lực, đặc biệt là đội hình Đồ Tể. Khả năng hút máu kết hợp với sát thương cao từ trang bị này có thể giúp các vị Tướng này trở nên bất tử.

Giáp Thiên Thần (Kiếm B.F + Giáp Gai)

- Chỉ số: +15 Sát thương vật lý +25 Giáp. Chủ sở hữu khi bị hạ gục sẽ được đưa vào trạng thái hồi sinh 1 lần duy nhất trong vòng đấu. Sau 2 giây, chủ sở hữu sẽ hồi sinh và được xóa hết các hiệu ứng bất lợi.

Giáp Thiên Thần là một trang bị mạnh, rất thích hợp với các tướng chủ lực. Trang bị này gần như đảm bảo tướng sở hữu sẽ sử dụng kỹ năng ngay sau khi hồi sinh với năng lượng đầy đủ.

Một số trang bị mạnh khác của TFT 11.4: Giáp Thiên Nhiên, Kiếm Súng Hextech, Quyền Năng Khổng Lồ, Áo Choàng Thủy Ngân, Cuồng Đao Guinsoo.