The Game Award 2022: Valorant, LMHT, CS:GO được đề cử hạng mục Esports hay nhất 2022

Không quá bất ngờ khi những game được đề cử để trở thành tựa game Esports hay nhất 2022 đều thuộc 'tứ trụ' của 2 NPH Riot Games và Valve.

Tại sự kiện The Game Award 2022, những tựa game Esports cũng được ‘chiếm sóng’ khi có hẳn một hạng mục riêng dành cho những bộ môn Thể thao điện tử có sức ảnh hưởng nhất trong năm. Không nằm ngoài dự đoán khi cả Riot Games và Valve với 2 bộ môn ‘chủ lực’ của mỗi công ty đều góp mặt tại hạng mục đề cử.

5 cái tên vinh dự, được góp mặt trong đề cử năm nay bao gồm CS:GO, DOTA 2, LMHT, Valorant và Rocket League. Đây cũng có thể xem là 5 tựa game Esports có sức hút nhất ở thời điểm hiện tại. Ở cả 3 năm gần nhất là 2019, 2020 và 2021, Liên Minh Huyền Thoại của Riot đều đã nắm giữ cương vị là tựa game Esports hay nhất của mỗi năm. Trong khi đó với Valorant, tựa game này chưa hề vắng mặt trong danh sách đề cử kể từ khi được Riot Games phát hành vào năm 2020.

Nhiều người hâm mộ dự đoán, khả năng cao LMHT vẫn sẽ tiếp tục độc chiếm ngôi vị tựa game Esports hay nhất trong năm 2022 khi giải đấu CKTG của bộ môn cũng vừa kết thúc với màn chạm trán vô cùng khốc liệt của T1 và DRX. 4 cái tên còn lại tuy cũng có đạt được nhiều thành tựu cũng như sở hữu kha khá sự kiện lớn trong năm, tuy nhiên nếu xét theo quy mô và độ phổ biến thì vẫn không thể nào bằng được so với tựa game MOBA nhà Riot Games.

Kết quả bầu chọn sẽ được công bố vào ngày 8/12 sắp tới. Hãy nhanh tay vào trang chủ của The Game Award 2022 để bầu chọn cho tựa game yêu thích của bạn nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports cũng như cập nhật kết quả của sự kiện The Game Award 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame