Thẻ TOTS chuẩn bị đổ bộ vào FIFA Online 4

TOTS - Team of the Season là nơi tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong mùa giải 2019-2020, hay còn được gọi là thẻ 20TOTS.

Team of The Season là một truyền thống của FIFA Online 4, nơi vinh danh những cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng vừa qua. Dẫu bóng đá đã bị tạm hoãn vì dịch COVID-19, nhưng những cầu thủ đã cống hiến hết mình và mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn bóng đá đỉnh cao vẫn xứng đáng được tôn vinh. Chính vì thế, Team of The Season 2020 sẽ bao gồm các cầu thủ xuất sắc thế giới nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Các HLV sẽ có cơ hội bình chọn cầu thủ TOTS yêu thích của mình

Sẽ có 161 cầu thủ xuất sắc được chọn ra từ 7 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh: Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, LIGA Nos và Eredivisie. Họ đều là những cá nhân vượt trội có tầm ảnh hưởng cực lớn đến lối chơi, cách vận hành và thành tích của CLB trong mùa giải vừa qua.

Trong năm nay, các HLV sẽ được trực tiếp tham gia bình chọn danh sách 23 cầu thủ Team of The Season được yêu thích nhất server Việt Nam. Các HLV sẽ tham gia bình chọn thông qua hình thức xây dựng đội hình 11 cầu thủ 20TOTS theo sơ đồ 4-3-3. Đặc biệt hơn cả, đây là cơ hội để trở thành một trong những HLV đầu tiên sở hữu 20TOTS.

Từ ngày 11/06 – 17/06, các HLV sẽ được tham gia bình chọn danh sách 20TOTS yêu thích duy nhất 1 lần trong suốt sự kiện. Cách thức tham gia bình chọn như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ sự kiện https://tots.fo4.garena.vn/

Bước 2: Nhận nhiệm vụ và hoàn thành 1 trận (đá giải, xếp hạng, Volta LIVE) để lấy lượt bình chọn

Bước 3: Bình chọn bằng cách xây dựng đội hình 11 cầu thủ 20TOTS yêu thích theo sơ đồ 4-3-3

Bước 4: Hoàn thành và nhận ngẫu nhiên 1 phần quà

Thẻ cầu thủ 20TOTS

Thẻ LH, 19UCL, NG, OTW 88+

Thẻ NG, OTW, COC, HOT, TC 91+

Thẻ OTW, COC, HOT, TC 90+

Thẻ BP may mắn (50M – 500M)

Danh sách tuyển thủ 20TOTS được bình chọn, người choi tham khảo tại:  https://tots.fo4.garena.vn/