Thẻ vô cực mùa 32 trong Free Fire có gì hot?

Thẻ vô cực mùa 32 trong Free Fire: Tìm hiểu về những phần thưởng của Thẻ Vô Cực mùa 32 FF, mùa đầu tiên của năm 2021.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, Thẻ vô cực mùa 31 sẽ khép lại và Thẻ vô cực mùa 32, mùa đầu tiên của 2022 sẽ chính thức bắt đầu, mang đến những phần thưởng hoàn toàn mới cho các game thủ Free Fire.

Mới đây, các phần thưởng của Thẻ vô cực mùa 32 đã được giới thiệu thông qua một trailer cực ngầu, không thua gì một trailer phim kinh dị:

Thẻ Vô Cực mùa 32 hứa hẹn sẽ mang đến những phần quà cực khủng. Trang phục của nhân vật nữ tỏ ra hết sức phong cách, trong khi bộ skin của nhân vật nam sẽ làm người chơi liên tưởng đến nhân vật Ma Tốc Độ của Marvel.

Chi tiết một số phần quà từ Thẻ vô cực mùa 32 trong Free Fire:

Gói Trang Phục Nam: Gói trang phục nam chính sẽ lấy chủ đề về Pháp Sư Chiêu Hồn. Bạn có thể sở hữu bộ trang phục này bằng cách mua Thẻ Vô Cực và hoàn thành 225 huy hiệu.

Gói Trang Phục Nữ: Gói trang phục nữ chính sẽ dựa trên chủ đề Kẻ Săn Ma. Bạn có thể nhận gói trang phục nữ bằng cách mua Thẻ Vô Cực và đạt 50 huy hiệu.

Balo Mới. Ngoài ra sau khi sở hữu Thẻ Vô Cực Free Fire mùa 32, người chơi có thể nhận Balo mới sau khi đạt 200 Huy Hiệu. vòng tròn hào quang màu xanh lá cây ở chính giữa túi vô cùng đẹp mắt, hiệu ứng có thể được cải thiện tùy theo từng cấp độ của Balo.

Skin súng Thompson. Skin này sẽ có chủ đề Chrono hoặc Ghostbuster. Người chơi có thể nhận skin súng Thompson sau khi thành tích đạt 80 Huy Hiệu.

Hộp tử thần Ghost Finder. Hộp tử thần sẽ có chủ đề về Ghost, có thể sở hữu khi có 150 huy hiệu.

Lựu Tâm Ma. Đặt trước Thẻ Vô Cực mùa 32 từ ngày 29/12 - 31/11 để nhận ngay Lựu Tâm Ma.

- Thẻ vô cực miễn phí:

Hình đại diện mới: 5 Huy Hiệu

Áo khoác: 40 Huy Hiệu

T-shirt: 110 Huy Hiệu

Hình Nền: 150 Huy Hiệu

Ba lô: 200 Huy Hiệu

Người chơi vẫn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ nhất định nhằm thu thập Huy Hiệu và mở khóa quà tặng của Thẻ Vô Cực mùa 32 Free Fire. Nếu không thể làm nhiệm vụ, người chơi vẫn có thể mua các vật phẩm bằng Kim Cương.