Viking 6 Hoàng Hoa Thám mạnh tay xử lý nhân viên thiếu tôn trọng khách

Bài đăng bóc phốt của một khách hàng quen của quán game Vikings 6 Hoàng Hoa Thám đã trở thành chủ đề nóng của cộng đồng game thủ.

Ngày 25/12 vừa qua, cộng đồng CS:GO cũng như các groups về game thủ bỗng trở nên vô cùng nhộn nhịp khi liên tục đăng tải thông tin về bài bóc phốt của một khách hàng quen của quán game Vikings 6 Hoàng Hoa Thám.

Cụ thể, một game thủ CS:GO đã phàn nàn về thái độ phục vụ của các nhân viên tầng 5 của Viking 6 Hoàng Hoa Thám. Không chỉ giao nhầm đồ ăn cho khách, các nhân viên còn tỏ thái độ thiếu tôn trọng với khách hàng, ngó lơ khi được gọi.

Trong video được chia sẻ, anh trai đã gọi rất to, ngay cả những người xung quanh cũng nghe thấy, nhưng các bạn nhân viên quán đứng ở đó vẫn mải mê buôn chuyện và lờ đi lời kêu gọi của khách. Sự không hài lòng và bất lực này đã khiến anh trai phải nhắn cho quản lý để giải quyết vấn đề.

Theo chia sẻ của nhân chứng, đây không phải lần đầu tiên mà rất nhiều lần gặp phải trường hợp nhân viên tại Vikings 6 có thái độ phục vụ không tốt. Chính vì vậy mà anh vô cùng bức xúc và buộc phải chia sẻ vấn đề này lên group VN-CS:GO.

Lập tức, bài đăng đã trở thành chủ đề nóng của nhiều group, thậm chí còn trở thành đề tài để các game thủ chế meme!Câu nói của bạn khách hàng bóc phốt bỗng dưng trở thành contents màu mỡ cho thành viên cộng đồng:

“Các bạn nhân viên, qua hỗ trợ mình với.Các bạn ơi, các bạn đưa nhầm đồ mình các bạn ơi. Các bạn nhân viên hỗ trợ ơi. Các bạn có hỗ trợ mình không các bạn ơi. Các bạn điếc à các bạn ơi… Hỗ trợ mình không các bạn ơi ?”

Đại diện của Vikings cũng đã phải lên tiếng để giải quyết sự việc. 3 bạn nhân viên liên quan đến vụ việc nói trên đều bị cho nghỉ việc. Trưởng ca và quản lý cơ sở cũng đã bị xử phạt. Có thể thấy, đây là cách xử phạt rất hợp lý và chuyên nghiệp đến từ Cyber đàng đầu của Việt Nam.

Hi vọng sau sự việc lần này, Vikings và các Cyber Game khác sẽ tiếp tục chuyên nghiệp hoá dịch vụ của mình để những người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.