Thi đấu kém cỏi, GorillA và sOAZ chính thức bị Misfits chấm dứt hợp đồng! - eSports

Chia tay 2 thành viên nhưng có vẻ tương lai của Misfits vẫn không mấy tươi sáng với đội hình bị đánh giá là yếu và thiếu kinh nghiệm...

Mặc dù chỉ còn 4 tuần nữa là vòng bảng LEC 2019 mùa Hè sẽ kết thúc nhưng đến giờ này Misfits mới có những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự của đội. Cụ thể thì người chơi kỳ cựu ở đường trên là Paul “sOAZ” Boyer và hỗ trợ người Hàn Kang “GorillA” Beom-hyun sẽ chính thức rời đội. Đây là một thông tin không quá gây bất ngờ, khi mà cả hai cái tên trên dù có danh tiếng và kinh nghiệm nhưng về tổng thể thì màn trình diễn của họ không gây được mấy ấn tượng.

MSF

Misfits đã đầu tư khá nhiều nhưng không thu lại được kết quả tương xứng

Cuối năm trước, Misfits đã kí hợp đồng với một loạt ngôi sao như sOAZ, GorillA và cả người từng chơi cho Fnatic là Fabian “Febiven” Diepstraten với mục đích tái thiết lại đội hình và đặt mục tiêu trở lại với các giải đấu quốc tế. Các fan hâm mộ của đội tuyển này cũng đặt rất nhiều kì vọng vào đội hình mới của Misfits, họ tin rằng với những sự bổ sung kể trên thì Misfits hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với G2 Esports hay là Team Fnatic.

MSF

sOAZ đã sa sút rất nhiều do dấu hiệu về tuổi tác

336x280

Mặc dù đội hình với các tân binh có “máu mặt” kể trên, cùng những thành viên cũ cũng “chất” không kém như xạ thủ Steven “Hans Sama” Liv hay đi rừng Nubar “Maxlore” Sarafian, Misfits thực sự đã gây bão trong vài tuần đầu của LEC 2019 mùa Xuân. Tuy nhiên đội hình này lại sa sút dần ở giai đoạn sau của vòng bảng mùa Xuân, và không thể gượng dậy nổi từ đó cho tới sang mùa Hè này. Misfits hiện đang đứng thứ 8 trên BXH vòng bảng LEC với thành tích 3 thắng – 7 thua, một kết quả cực kì đáng thất vọng. Họ sẽ sử dụng các thành viên của đội Academy để thi đấu tại LEC thời gian sắp tới sau khi chia tay sOAZGorillA.

SPY FNC
Qiyana lần đầu xuất hiện tại LEC giúp Splyce đánh gục Fnatic!
Nữ Hoàng Nguyên Tố không phải là tướng dễ chơi, nhưng đã sử dụng thành thạo rồi thì bá đạo tới mức giúp Splyce đánh bại Fnatic.

Tương lai của sOAZ thì có thể không được rõ ràng sau khi anh chàng này chia tay Misfits, tuy nhiên với GorillA thì chắc chắn anh sẽ trở lại Hàn Quốc trước khi tìm kiếm một thử thách mới, theo như tiết lộ của Lee “Rush” Yoon-jae, cựu thành viên đi rừng của Echo Fox trên một buổi livestream cá nhân gần đây.

fifa online 4