Thiên thần Candice gây sốc với tiêu chí "chọn chồng": Không cần cao trên 1m80, càng giống... Teemo càng tốt

"Gu" chọn bạn trai của Candice khiến không ít game thủ... khóc ròng.

Là một trong những MC hot bậc nhất của làng LMHT Trung Quốc cũng như thế giới, Candice - Dư Sương từ lâu đã trở thành "nàng thơ" trong mộng của không biết bao nhiều nam game thủ. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, sau khi chính thức thông báo chia tay bạn trai, cô nàng vẫn đang trong trạng thái "độc thân vui tính".

Thiên thần Candice gây sốc với tiêu chí chọn chồng: Không cần cao trên 1m80, càng giống... Teemo càng tốt - Ảnh 1.

Chính vì điều đó mà có không ít khán giả đã ngỏ lời tỏ tình với Candice mỗi lần cô lên sóng stream. Đáp lại, cô nàng cũng thường xuyên có những buổi talk-show tư vấn, chia sẻ vấn đề về tình cảm. Cách đây không lâu, Candice cũng tiết lộ rằng "gu" bạn trai của cô phải là người cao trên 1m80, chiều cao luôn là tiêu chuẩn hàng đầu, sau đó mới đến vấn đề ngoại hình (ưa nhìn một chút) và kinh tế (phải có kinh tế vững vàng để tự lo cho cuộc sống).

Dẫu vậy, tiêu chuẩn này lại bị fan hâm mộ phàn nàn là quá... cao, và thế là lâu dần, Candice cũng trở nên... thiếu chính kiến. Mới đây, cô lại tiếp tục trò chuyện về vấn đề này. Theo đó, Candice chia sẻ rằng giờ thì gu bạn trai của mình đã khác, cô không cần người đó phải cao trên 1m80 nữa, chỉ cần có ngoại hình dễ mến là được.

Thiên thần Candice gây sốc với tiêu chí chọn chồng: Không cần cao trên 1m80, càng giống... Teemo càng tốt - Ảnh 2.

Thậm chí, để lấy ví dụ trực quan hơn, Candice còn tuyên bố gu người yêu của mình rất giống với... Teemo, vị tướng thuộc tộc người lùn Yordle trong LMHT. Nữ MC đình đám của LPL thậm chí còn khẳng định rằng hình tượng của tộc Yordle là tạo hình nhân vật game dễ thương nhất mà cô từng biết.

Thiên thần Candice gây sốc với tiêu chí chọn chồng: Không cần cao trên 1m80, càng giống... Teemo càng tốt - Ảnh 3.

Chia sẻ của Candice lập tức khiến rất nhiều fan của cô "phẫn nộ". Bởi lẽ Teemo dù sở hữu tạo hình dễ thương thật đấy, nhưng lại là một trong những vị tướng bị ghét cay ghét đắng trong cộng đồng LMHT.

Thế mà giờ đây, "nữ thần" trong lòng biết bao game thủ lại tuyên bố rằng nàng muốn có một ông chồng dễ thương giống... Teemo, bảo sao mà không "cay" cho được. Nhưng dĩ nhiên, phép so sánh của Candice cũng chỉ mang tính chất trừu tượng mà thôi, bởi ngoài đời thực thì kiếm đâu ra một nhân vật mang hình dạng nửa người nửa thú cưng "dễ thương" như Teemo kia chứ.

Thiên thần Candice gây sốc với tiêu chí chọn chồng: Không cần cao trên 1m80, càng giống... Teemo càng tốt - Ảnh 4.

Sau khi chia tay bạn trai cũ Quản Trạch Nguyên, Candice thường xuyên chia sẻ về dự định kết hôn trong tương lai. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi cô nàng đã bước sang tuổi 28, sự nghiệp đã ổn định và lúc này việc nghĩ đến một mái ấm gia đình là điều hiển nhiên.

Tuy vậy, phát ngôn của Candice cũng khiến không ít game thủ "khóc ròng", vì ai ngờ nữ thần trong lòng họ lại thầm thương trộm nhớ "con chồn" mà mình ghét cay ghét đắng cơ chứ.