Thiết bị thi đấu chính tại ROG HIU Young League 2022 là ROG Phone 6

ROG Phone 6 hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp cho các tuyển thủ trẻ tại ROG HIU Young League 2022 vào 27/11 này.

For those who dare – Nhằm tôn vinh những bạn trẻ dám phiêu lưu và đối mặt với sự sợ hãi của chính mình, ASUS Republic of Gamers (ROG) Việt Namhân hạnh là nhà tổ chức giải đấu ROG phone HIU Young League 2022 cho các bạn học sinh và sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Thiết bị thi đấu chính của ROG HIU Young League 2022 là ROG Phone 6

ROG phone HIU Young League 2022 là giải đấu học sinh, sinh viên với quy mô toàn thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm giải đấu Junior dành cho học sinh THPT và giải đấu Campus dành cho sinh viên. 

ROG phone HIU Young League Campus 2022 với hơn 16 đội tuyển khách mời từ các trường Đại học và 16 đội tuyển từ nội bộ trường Đại học Hồng Bàng sẽ cùng nhau tranh tài và tìm ra nhà vô địch của giải đâu năm nay.

Ngày thi đấu Chung kết tổng của cả Junior và Campus sẽ được diễn ra theo hình thức thi đấu offline tại khuôn viên Đại học Hồng Bàng vào ngày 27/11 tới. Đặc biệt hơn, các tuyển thủ trẻ sẽ được sử dụng một trong những chiếc điện toại được mệnh danh là “Quái Vật làng Gaming Phone” – ROG Phone 6 làm thiết bị thi đấu chính thức của giải.

Thiết bị thi đấu chính của ROG HIU Young League 2022 là ROG Phone 6

ROG Phone 6 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình mượt mà mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và lợi thế chiến thắng. Ngoài ra, thiết kế cổng sạc bên cạnh tạo nên một sự thân thiện và tiện lợi cho các game thủ khi thi đấu các tựa game màn hình ngang như Liên Quân Mobile, đảm bảo trải nghiệm cầm nắm không phải vướng các dây kết nối. 

Chiếc Gaming Phone này còn sở hữu chế độ Esports chuyên dụng, có khả năng tắt các tính năng không cần thiết để bổ trợ, ngăn chặn bấm nhầm cũng như hỗ trợ khả năng sạc trực tiếp đem lại sự công bằng và độ ổn định tuyệt đối trong suốt quá trình thi đấu.

Website: https://rog.asus.com/vn/

ROG phone 6: https://vn.rog.gg/ROG_Phone_6_WTB

Chi tiết về giải đấu xem tại: https://esca.vn/youngleague2022