Thời điểm Valorant Episode 4 Act 1 sẽ chính thức kết thúc?

Việc Valorant Episode 4 Act 1 sẽ sớm kết thúc trong thời gian tới sẽ mở ra một chương mới cho Valorant với battle pass và mùa giải xếp hạng hoàn toàn mới.

Mỗi Act của Valorant luôn tập trung vào khía cạnh cải thiện trải nghiệm của người chơi nhằm giữ chân họ ở lại với game. Các patchch note mới đi kèm với những đợt Big Update bao gồm rất nhiều điều chỉnh, thay đổi về gameplay khiến cho mỗi Act trở nên độc đáo hơn.

Trong Episode 4 Act 1 được phát hành hồi đầu tháng 1/2022, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi với sự xuất hiện của agent mới mang tên Neon cũng như tuyên bố sẽ dành phần lớn thời gian để tập trung cho công việc cân bằng Agent của Riot Games. Tuy nhiên, nó sẽ sớm được thay thế bởi Episode 4 Act 2 nhưng điều đáng tiếc là chúng ta sẽ không có bất cứ agent hay bản đồ mới nào cả.


Dù vậy thì bất kể việc patch note mới của Act sẽ mang đến những gì mới lạ cho trò chơi, người chơi vẫn sẽ cần phải thích nghi với các điều kiện mới để có thể duy trì thứ hạng của mình và leo cao hơn nữa trong chế độ competitive của Valorant.

Trước đó, chúng ta đã biết rằng Valorant Episode 4 Act 1 sẽ kết thúc vào cuối tháng 3 sắp tới, tương ứng với chuỗi thời gian 8 tuần cho mỗi Act. Với Act 1 bắt đầu vào ngày 11/1, nhiều khả năng nó sẽ kết thúc vào ngày 22/3, tương ứng với việc Riot Games thường tung ra các bản update vào ngày thứ Ba.


Trước khi mùa giải của Act 1 chính thức kết thúc, người chơi vẫn còn thời gian để có thể thu thập skin cùng nhiều phần thưởng khác thông qua cách tăng cấp của mình trong battle pass. Sau khi mùa giải mới bắt đầu, bạn sẽ không còn cơ hội để thực hiện điều này nữa vậy nên hãy cố gắng đừng để lãng phía thời gian và nhanh chóng hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có trong battle pass Act 1.

Act 2 sẽ có sẵn ngay sau khi Act 1 kết thúc vào ngày 22/3 như đã nói ở bên trên. Trước khi bước chân vào Act mới, người chơi sẽ cần cập nhật trò chơi của mình lên phiên bản mới nhất thông qua client của game.