Thông báo livestream bằng cách khoe vòng một lấp lửng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan rần rần "lót dép hóng"

Đăng thông báo livestream kiểu này, chắc nữ streamer sẽ được nhiều người theo dõi lắm đây!

Với các fan hay theo dõi livestream trên nền tảng AfreecaTV, có lẽ Park Min Jung đã trở thành gương mặt vô cùng quen thuộc vào mỗi tối. Là một trong những nữ streamer hàng đầu của làng game Hàn Quốc hiện nay, Park Min Jung thu hút một lượng lớn người theo dõi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và đặc biệt là thân hình căng tròn, quyến rũ - "vũ khí tối thượng" của cô nàng.

Không những vậy, nữ streamer trẻ còn rất biết cách thu hút người hâm mộ phải để mắt tới mình với hàng loạt chiêu trò vô cùng sáng tạo. Tiêu biểu như cách cô nàng thông báo livestream mới đây.

Thông báo livestream bằng cách khoe vòng một lấp lửng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan rần rần lót dép hóng - Ảnh 1.

Nữ streamer Park Min Jung

Cụ thể trên trang Instagram cá nhân, Park Min Jung đã đăng tải một bức ảnh selfie cùng với lời thông báo sắp diễn ra buổi livestream. Đáng chú ý là trong tấm hình được chia sẻ, nữ streamer đã diện một chiếc áo ngắn được mở cúc hững hờ làm lộ ra vòng một lấp lửng vô cùng quyến rũ.

Thông báo livestream bằng cách khoe vòng một lấp lửng, nữ streamer xinh đẹp khiến fan rần rần lót dép hóng - Ảnh 2.

Cách thông báo vô cùng khác lạ của Park Min Jung

Chẳng biết có phải do mọi người bị chú ý quá nhiều vào trang phục của cô nàng hay không mà sau đó, buổi livestream đã thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và ủng hộ nồng nhiệt.

Đây không phải lần đầu tiên Park Min Jung khiến các fan phải ngỡ ngàng như vậy. Trước đó cô nàng cũng đã từng vô số lần làm những động tác gợi cảm trên sóng livestream để thu hút tương tác. Ngoài ra, nữ streamer cũng rất hay "chiều lòng" các fan bằng những tấm ảnh thiếu vải khoe vòng một và vòng ba quyến rũ.

Vừa xinh đẹp, tài năng lại vô cùng sáng tạo, bảo sao Park Min Jung luôn được rất đông các fan ủng hộ nhiệt tình.

Ảnh: Internet