Thông tin chi tiết bản sửa lỗi RIOT Rolls Out Valorant PATCH 1.11 và đặc vụ mới Skye

Bản vá lỗi 1.11 đã được Riot cập nhật trong ngày 3/11 thay đổi về độ ổn định và bổ sung agent Skye, cô nàng này sẽ là một trong những Agent mới để thay đổi meta khi Sage đang bị coi là quá yếu. Bên cạnh đó trong tuần này Icebox sẽ là một lựa chọn trong giải đấu Closed First Strike Valorant của Nerd St. Gamers.

Bản vá 1.11 mang đến một sự thay đổi toàn diện về cách hoạt động của các kĩ năng làm mù (flash), đặc biệt dành cho các Initiator. Thời gian làm mù của Breach đã được tăng từ 1.75 giây lên 2 giây, khiến anh ta mạnh mẽ hơn một chút trong việc tấn công các mục tiêu. Cypher's Trapwire và Spy Camera giờ sẽ vô hiệu hóa và bị lộ khi agent chết.

Killjoy có thay đổi lớn trong bản vá này, bổ sung một số tính năng hạn chế sức mạnh tổng thể của bộ kĩ năng của cô ấy. Giờ đây, Alarmbot và Turret yêu cầu Killjoy ở trong phạm vi 40m so với thiết bị để kích hoạt. Thời gian hồi của các trang bị của cô ấy đã giảm đáng kể nhưng phạm vi hiệu quả của cô ấy cũng vậy. Thời gian hồi từ Turret giảm một nửa từ 20 giây xuống 10 giây, và Alarmbot giảm thời gian hồi từ 20 giây xuống 7 giây. Alarmbot và Nanoswarm hiện được ẩn trong thời gian lâu hơn, yêu cầu kẻ thù phải ở trong phạm vi 7m và 3.5m tương ứng để bị phát hiện. Nhìn chung, nanoswarm gây nhiều sát thương hơn nhưng tiêu hao theo thời gian. Giờ đây người chơi có thể chọn tay trái hoặc tay phải theo cảm giác thuận của mình. Các bạn có thể đọc thêm chi tiết ở đây.