Thu thập mảnh Liên quân nhân sự kiện Giỗ Tổ Hùng Vương

Riot đã ấn định ngày ra mắt bản Closed beta của tựa game Valorant, hay còn được biết đến với cái tên Project A, dự án FPS đầu tiên của Riot. Có lẽ, game thủ Việt Nam sẽ phải chờ thêm ít nhất là đến mùa hè này mới có thể được trải nghiệm tựa game này.
Bom tấn Valorant - Project A ra mắt Closed Beta vào đầu tháng 4

Riot sẽ ra mắt Closed Beta của tựa game Valorant - Project A vào ngày 7/4 tới. Tuy nhiên, tựa game này sẽ tạm thời chỉ phát hành ở một số khu vực nhất định chứ chưa phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.

Bom tấn Valorant - Project A ra mắt Closed Beta vào đầu tháng 4
Closed Beta của Valorant sẽ chỉ phát hành ở một số khu vực

Dự kiến, vào thứ Ba tuần tới, Valorant sẽ được phát thành ở Mỹ, châu Âu, Canada và Thổ Nhĩ Kỳ. Dẫu vậy, nhà phát hành vẫn bỏ ngỏ khả năng sẽ phát hành tựa game này ở một số khu vực khác bởi tác động của đại dịch COVID-19. Giám đốc sản xuất của Valorant, bà Anna Donlon phát biểu:

"Kế hoạch ban đầu của chúng tôi là mang Valorant đến với game thủ trên toàn thế giới nếu có thể, tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã khiến mọi thứ thay đổi. Lúc này, chúng tôi phải tập trung vào những khu vực mà chúng tôi cảm thấy chúng tôi đã sắn sáng để phát hành nhất, sau đó sẽ ra mắt tựa game này ở các khu vực khác trong những tháng tiếp theo."

Riot sẽ phối hợp cùng Twitch để dành tặng mã đăng nhập Closed Beta cho người xem. Để có cơ hội trải nghiệm Closed Beta của Valorant, người chơi ở các khu vực được chọn sẽ phải tham khảo livestream trên kênh Twich chính thức của khu vực đó. Dự kiến, Livestream sẽ được phát sóng ngay khi Valorant mở Closed Beta các khu vực này.

Bom tấn Valorant - Project A ra mắt Closed Beta vào đầu tháng 4
Game thủ Việt Nam có lẽ sẽ phải đợi đến mùa hè để được trải nghiệm Valorant

Sau khi kết thúc giai đoạn Closed Beta, toàn bộ dữ liệu của người chơi sẽ được reset lại từ đầu để chuẩn bị cho phiên bản chính thức. Dự kiến, Valorant sẽ được phát hành rộng rãi vào mùa hè năm nay.

Thành Hưng