Thuyết âm mưu thay máu BHL: Nối gót HLV Tinikun, quản lý của GAM Esports cũng dứt áo ra đi?

Không chỉ Tinikun, ngay cả quản lý của GAM cũng dứt áo ra đi, tuy nhiên người hâm mộ lại cho rằng đó là thuyết âm mưu to lớn hơn.

Như các bạn đã biết, với cú tát đau đớn khi để thua trước TF với tỷ số 3 - 1 cách biệt đã khiến GAM chao đảo, không chỉ vậy HLV Tinikun cũng đã chính thức tuy bố lùi lại phía sau. Tuy nhiên anh cũng đã để lại vô số di sản mà đặc biệt là món quà cuối cùng mang tên Noway để thế vào nơi Blazes đang chật vật trong vai trò mới.

Không những vậy, ngay sau tâm thư của Tinikun được đăng tải thì người bạn chí cốt của anh hay còn được biết đến như quản lý của GAM Arik cũng đã lên tiếng trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể thì Arik cho hay rằng anh chàng đã rời khỏi vị trí quản lý team GAM Esports từ ngày 1/5/2020 với lý do ấp ủ từ lâu về một quán ăn nho nhỏ.

Tuy đã có dự định mở quán ăn từ lâu, nhưng do dính phải quá nhiều drama khi làm việc tại GAM dẫn đến tình trạng delay ước mơ tới tận giờ này. Một phần lý do cũng vì anh bạn thân Tinikun đã rời GAM, Arik cũng không còn lý do gì để ở lại.

Dậu vậy, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng Arik cùng Tinikun rời GAM là do chủ quản ép thay mới toàn bộ Ban Huấn Luyện chứ không chỉ là lý do đơn thuần như bề nổi của tảng băng. Còn bạn? Bạn có cái nhìn như thế nào về lần trở mình này của GAM?