Tiếp theo Fade, Mage sẽ là đặc vụ thứ 21 của Valorant

Fade và bản đồ mới có lẽ là chưa đủ 'nhiệt' khi mới đây, các leaker đã hé lộ một thông tin cực kỳ thú vị về Đặc Vụ thứ 21 của Valorant.

Mới đây, trên trang Twitter của Valorleaks – một ‘leaker’ uy tín trong cộng đồng Valorant đã đăng tải một thông tin cực kỳ thú vị, tiết lộ về codename của Đặc Vụ 21 Valorant mới sắp xuất hiện trong Episode 5.

Cụ thể, Codename chỉ là một dạng mật danh của Đặc Vụ, nhưng nó có thể giới thiệu khá nhiều về Agent đó. Lấy ví dụ như trường hợp của Fade – Đặc Vụ mới nhất trong Valorant. Trước khi các fan biết đến tên thực của cô nàng này, codename Bounty Hunter của Fade đã được các leaker và Riot xác nhận từ trước.

Mage sẽ là codename cho Đặc Vụ 21 Valorant trong Ep. Mage có nghĩa là pháp sư, vậy khả năng cao, cô nàng này sẽ thuộc 1 trong 2 lớp Controller hoặc Sentinel trong game. Quay trở lại quá khứ, 2 Đặc Vụ gần nhất mà Riot cho ra mắt game thủ là Neon (Duelist) và Fade(Initiator). Vậy nên việc xuất hiện thêm Đặc Vụ khác thuộc 2 lớp còn lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tiếp theo Fade, Mage sẽ là đặc vụ thứ 21 của Valorant
Ảnh minh họa

Với cái codename mang đậm chất ‘phép thuật’ như vậy, bộ kỹ năng của Đặc Vụ mới có thể được mường tượng như một Astra 2.0 khi cô nàng (hoặc anh chàng) này có thể sử dụng các kỹ năng của mình để tạo các hiệu ứng như smoke, hay tạo nên các loại địa hình, bẫy để phòng thủ cả một khu vực bombsite như các Sentinel hiện tại trong game.

Đến thời điểm này, tất cả những gì chúng ta có chỉ là codename về Đặc Vụ 21 Valorant. Những dự đoán về bộ kỹ năng cũng như cách hoạt động sẽ được Riot Games hé lộ trong thời gian tiếp theo.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?