Tiêu điểm tuần 7 giải LPL mùa xuân 2021

Sau tuần thứ 6, EDward Gaming cuối cùng đã bị Invictus Gaming đánh bại với tỷ số 0-2, chuỗi chiến thắng dừng lại ở con số 8.

Tiêu điểm tuần 7 có 4 trận hấp dẫn trong tổng số 16 trận thi đấu. Đó là FunPlus Phoenix vs JD Gaming, Victory Five vs Suning, Royal Never Give Up vs EDward Gaming, Invictus Gaming vs Top Esports. Trận chiến giữa 2 đội nhất nhì bảng là Royal Never Give Up vs EDward Gaming. Họ có cùng số trận thắng thua 8-1 sẽ diễn ra lúc 18:00 ngày thứ 7 tuần này.

EDward Gaming

Tiêu điểm tuần 7, hai đội mạnh nhất LPL hiện nay sẽ đối đầu vào ngày thứ 7

FunPlus Phoenix đã có 2 trận thua 0-2 hồi tuần qua trước Team WE, Royal Never Give Up. Đội tuyển này đang gặp nhiều khó khăn ở vị trí đi rừng. Người chơi chính là Tian có phong độ chưa tốt, anh thừa nhận điều đó và tạm thời vắng mặt để tuyển thủ trẻ BO đánh thay. BO thể hiện trình độ của anh không thua kém gì Tian. Anh thi đấu 5 trận thắng cả 5. Nhưng tiếc thay, BO bị tình nghi tham gia bán độ ở giải hạng 2 ở quá khứ, phải tạm ngừng ra sân.

Cuối tuần trước, trong trận gặp Royal Never Give Up, người đi rừng thứ 3 của đội là Beichuan vào sân. Kết quả FunPlus Phoenix thua 0-2, tuần này Beichuan sẽ tiếp tục thi đấu. FunPlus Phoenix đối đầu với JD Gaming, Rare Atom lần lượt hạng 5, 6. Dự kiến là lành ít dữ nhiều đối với đội tuyển phượng hoàng lửa.

Suning tuần này có 2 trận khá nhẹ. Đối thủ ThunderTalk Gaming chỉ mới có 2 trận thắng. Trận còn lại, Suning đối mặt với Victory Five. Đây là 2 đội đang tranh chấp vị trí vào top 10. Nơi đủ điều kiện để tham gia playoff, Suning cần vượt qua ít nhất 2 đội Victory Five, Bilibili Gaming.

Ngày thứ 7 có cuộc đụng độ của 2 đội tuyển đang tạm thời mạnh nhất LPL mùa xuân 2021 Royal Never Give Up vs EDward Gaming. Trong khi Royal Never Give Up đang có chuỗi 3 trận thắng thì EDward Gaming bị thua ở trận gần nhất bởi Invictus Gaming.

Trận chiến cuối cùng ngày chủ nhật, Top Esports vs Invictus Gaming đây là 2 đội tuyển có phong độ trồi sụt thất thường. Invictus Gaming vừa thắng được EDward Gaming thì lại thua Suning. Tuần qua, Top Esports có 2 chiến thắng từ 2 đội yếu hơn là LNG Esports, eStar Gaming. Top Esports từng thua đội cuối bảng là Rogue Warriors.

Tiêu điểm tuần 7

Bảng xếp hạng giải đấu LPL sau khi tuần 6 kết thúc

4 đội mạnh nhất LPL mùa hè 2020 là Top Esports, JD Gaming, Suning, LGD Gaming đều có thành tích kém tính đến thời điểm hiện tại. Đội có thứ hạng cao nhất là JD Gaming.

Xem thêm: Tập đoàn Suning ‘khủng hoảng’ tài chính, đội tuyển LMHT có nguy cơ phải chuyển nhượng