Tin chuyển nhượng LMHT 10/5: SBTC Esports đưa Yijin vào danh sách chuyển nhượng

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 10/5: SBTC Esports cho phép Yijin tìm bến đỗ mới; Bwipo đi rừng, Selfmade rời Fnatic?

Tin chuyển nhượng LMHT 10/5

SBTC Esports cho phép Yijin ra đi nhằm tái thiết đội hình. Ngày hôm nay, Fanpage của SBTC Esports đã thông báo mở rộng cơ hội tìm bến đỗ mới cho tuyển thủ đi rừng YiJin.

Yijin được cho phép liên hệ với các đội tuyển khác

Mùa giải vừa qua, Yijin là người bị chỉ trích nhiều nhất trong dàn sao của SBTC khi thường xuyên bị đối phương out rừng. Thậm chí, trong những tình huống tranh chấp Trừng Phạt, Yijin cũng không thực sự đem đến sự yên tâm. Rõ ràng, sau 1 năm nghỉ thi đấu, Yijin không còn duy trì được phong độ và kỹ năng đỉnh cao như hồi còn thi đấu cho EVOS Esports hay Team Flash.

Ngoài vấn đề về phong độ, Yijin còn bị chính HLV Tinikun chỉ trích vì thái độ luyện tập thiếu chuyên nghiệp, chưa kể còn thường xuyên cãi nhau với đồng đội và HLV. Trước đó, người đi rừng của SBTC cũng được cho là không nghe lời thầy Liêu, dẫn đến việc mất vị trí vào tay Ego và buộc phải rời Team Flash.

Ban đầu, Slay cũng được đưa vào danh sách chuyển nhượng của SBTC. Tuy nhiên, theo quyết định mới nhất, Slay sẽ được giữ lại cho mùa giải mới.

Bwipo sẽ chuyển sang đi rừng? Selfmade chuẩn bị rời Fnatic? Theo như tin đồn mới nhất, Fnatic sẽ có người chơi đường trên mới là một tân binh: Adam “Adam” Maanane. Trong khi đó, vị trí đi rừng sẽ được đảm nhiệm bởi Bwipo.

Bwipo sẽ thay thế Selfmade ở vị trí đi rừng?

Tin đồn bắt nguồn từ một tài khoản được cho là của Bwipo đã thường xuyên duo rank cùng Hỗ trợ Fnatic - Hylissang. Thay cho vị trí đường giữa quen thuộc, anh lại sử dụng Viego, Volibear, Graves, Rumble ở vị trí đi rừng. Sở dĩ Fnatic muốn hướng đến sự thay đổi này là bởi Selfmade đang xuống phong độ, ngoài ra Bwipo cũng được coi là đội trưởng của Fnatic, việc chuyển anh xuống vị trí đi rừng sẽ giúp anh liên kết với những người chơi khác tốt hơn là vị trí đường trên.

Với việc Bwipo được chuyển sang vị trí đi rừng, Selfmade nhiều khả năng sẽ ra đi và điểm đến tiếp theo của người đi rừng này được đồn là Team Vitality.