Tin chuyển nhượng LMHT 20/11: SKT mất Clid

Tổng hợp các tin chuyển nhượng của LMHT trong ngày hôm nay, 20/11: SKT không thể giữ chân Clid và tiếp tục chia tay HLV Zefa cùng Haru, HLV cvMax bị cấm tham gia vĩnh viễn các giải đấu của Riot:
Tin chuyển nhượng LMHT 20/11: SKT mất Clid

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 20/11:

1. LCK

SKT mất Clid: Trang chủ của SKT T1 đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của Clid. Tuyển thủ Đi rừng mùa vừa qua của SKT T1 sẽ chia tay với đội sau khi hết hạn hợp đồng ngày hôm qua.

HLV cvMax bị cấm vĩnh viễn khỏi các giải đấu của Riot: Ngày hôm nay, Riot đã đưa ra thông báo về việc cấm HLV cvMax vì có những hành vi bạo lực và xúc phạm tuyển thủ. CvMax sẽ không được quyền tham dự bất cứ giải đấu nào của Riot, bao gồm cả LCK.

Tin chuyển nhượng LMHT 20/11: SKT mất Clid
HLV cvMax bị cấm vĩnh viễn khỏi các giải đấu của Riot

SKT chia tay HLV Zefa cùng Haru: Sau khi kết thúc hợp đồng với HLV kkOma, Clid và Khan, SKT tiếp tục chia tay 2 thành viên khác trong đội hình là Haru, người Đi rừng dự bị và HLV cấm chọn Zefa. Hiện tại, SKT đang cố thương thảo ký hợp đồng với kkOma và Effort.

Tin chuyển nhượng LMHT 20/11: SKT mất Clid
Sau kkOma, đến lượt HLV Zefa rời khỏi đội hình SKT

Fly chuyển đến Afreeca Freeces: Người chơi Đường giữa của Gen.G - Fly sẽ chuyển sang thi đấu cho AF sau khi kết thúc hợp đồng với GEN.

Sohwan và Tempt chia tay Hanwha Life Esports: HLE cũng sẽ thay máu đội hình trước thềm mùa giải mới. Trước mắt, HLE sẽ chỉ giữ lại Lava và ký hợp đồng với HLV NoFe.

KaKAO rời APK Prince, đang tìm bến đỗ mới: Người chơi đi rừng của APK, KaKAO đã bất ngờ rời APK dù cho vẫn còn hạn hợp đồng với đội.

2. LPL

HLV Corn rời Vici Gaming:Với thành tích kém cỏi của VG tại mùa giải vừa qua, VG đã quyết định thay Tướng.

HLV của Young Miracles, PDD bất ngờ đi ăn với quản lý của Griffin: Cộng đồng LMHT Trung và Hàn đang khá xôn xao trước tin đồn trên. Hiện tại, đang có thông tin cho biết Tarzan sẽ rời GRF để đến với RNG hoặc SKT.

Imp giải nghệ. Xạ thủ kỳ cựu của LPL - Imp đã quyết định rời JD Gaming và nghỉ hưu sau 7 năm thi đấu chuyên nghiệp.

Tin chuyển nhượng LMHT 20/11: SKT mất Clid
Imp từng có giai đoạn cực kỳ thành công khi thi đấu cho Samsung White

3. LEC

Selfmade rời SK Gaming: Nhiều tin đồn cho biết Selfmade sẽ tới Fnatic để thay thế cho Broxah.

Origen có bộ đôi đường dưới mới: Thay thế cho Patri và Mithy sẽ là Upset và Destiny. Trước đó, Xerxe của SPY cũng sẽ đến OG sau khi kết thúc hợp đồng.

4 LCS

Dignitas chia tay Vulcan: Điểm đến tiếp theo của Vulcan sẽ là C9. HLV phân tích Empyre cũng sẽ rời đội.

5. VCS

Thành Hưng