Tin chuyển nhượng LMHT 23/9: G2 Esports thanh lý Wunder và Mikyx?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 23/9: G2 Esports sẽ rao bán HLV trưởng Grabbz cùng bộ đôi tuyển thủ Wunder và Mikyx? Vizicsacsi sẽ thi đấu cho PEACE ở CKTG 2021.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 23/9:

G2 Esports thay máu đội hình, 3 người phải ra đi? Sau mùa giải 2021 thi đấu bết bát, ban lãnh đạo của G2 Esports đang dự định thay máu đội hình. Ngoại trừ Caps và Rekkles, những vị trí khác của G2 Esports rất có thể sẽ bị thay thế.

G2 Esports thay máu đội hình. Wunder, Mikyx và có thể cả Jankos sẽ ra đi?

Theo nguồn tin của Dot Esports, G2 Esports đang rao bán HLV trưởng Grabbz cùng bộ đôi tuyển thủ Wunder và Mikyx vì màn trình diễn nghèo nàn trong suốt thời gian qua. Trước những câu hỏi về tin đồn ra đi đến từ người hâm mộ, tổ chức G2 chọn động thái im lặng. 

Năm ngoái, G2 Esports đã gia hạn đội hình Liên Minh Huyền Thoại, Rocket League và Rainbow Six Siege đến năm 2022. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chỉ có Caps là được gia hạn hợp đồng đến 2023.

Số tiền để sở hữu bộ đôi tuyển thủ này không hề nhỏ. Giá trị của Wunder hiện tại 2,3 triệu Euro, trong khi số tiền để có được chữ kỳ của Mikyx rơi vào khoảng 1,75 triệu Euro. 

HLV trưởng Grabbz cũng sẽ bị đẩy khỏi G2 Esports?

Dẫu vậy, đã có một vài đội tuyển ở khu vực LEC đã bày tỏ sự quan tâm đến HLV Grabbz cùng  2 tuyển thủ Wunder và Mikyx, trong đó đáng chú ý nhất là Team Vitality và Team BDS - tổ chức sẽ thế chỗ Schalke 04 ở mùa giải tới. 

Ngoài Wunder và Mikyx, Jankos có thể sẽ rời G2 Esports để "dưỡng lão" tại LCS. Tương lai của Rekkles cũng là dấu hỏi lớn khi đang có tin đồn G2 đang để mắt xạ thủ Carzzy của MAD Lions.

Vizicsacsi sẽ stand-in cho PEACE ở CKTG 2021. Với việc người chơi đường trên Apii không kịp làm visa để hội quân cùng PEACE tại CKTG 2021, đại diện của châu Đại Dương sẽ phải đi tìm một stand-in để thi đấu cùng đội.

Vizicsacsi trở lại thi đấu sau 2 năm giải nghệ

Vizicsacsi là một tuyển thủ kỳ cựu của Liên Minh Huyền Thoại châu Âu, đã thi đấu cho Unicorns of Love, Splyce và từng góp mặt ở CKTG 2019, nơi anh thất bại trước T1 ở vòng tứ kết với tỷ số 1-3.