Tin vui: Valorant hỗ trợ chuyển đổi Region tự do vào giữa năm 2021

Riot sẽ hỗ trợ người chơi chuyển đổi khu vực một cách dễ dàng hơn so với hiện tại.

Hiện nay, Riot Games vẫn khóa tài khoản của người chơi trong khu vực nhất định sau khi tài khoản của họ được thiết lập. Một số người chơi có thể đã tạo tải khoản nhầm hoặc muốn chuyển đổi sang nơi khác để chơi cùng bạn bè nhưng không thể chuyển một cách dễ được. Để chuyển tài khoản sang khu vực khác, người chơi phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trên trang website của Riot Games, sau đó phải chờ được chấp nhận thì mới có thể chuyển đổi.

Nếu ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ mất các đặc vụ đã mở khóa, điểm xếp hạng, thành tích và thậm chí cả skin đã mua khi chuyển tài khoản sang khu vực khác. Điều này rõ ràng không có một ai mong muốn cả, người chơi Valorant muốn giữ nguyên những gì mình đang sở hữu từ tài khoản. Nhưng thật bất ngờ từ phía nhà phát triển đã nói rằng việc chuyển khu vực cho tài khoản sẽ được cập nhật vào giữa năm 2021.

Như vậy thì người chơi Valorant sẽ dễ dàng chuyển đổi khu vực mà vẫn giữ nguyên được những gì đang sở hữu từ tài khoản của mình. Ngoài tính năng trên, Riot cũng sẽ bổ sung tùy chọn hiển thị công khai số giờ chơi, giúp game thủ đánh giá sơ bộ kinh nghiệm và kỹ năng của nhau. Các thông số này sẽ giúp người chơi biết được thành tích cá nhân của mình và luyện tập thêm cho nâng cao trình độ.