Tin chuyển nhượng LMHT 26/11: Thêm bằng chứng Faker ở lại T1

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 26/11: Faker gần như chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với T1; GALA chấp nhận ở lại Royal Never Give Up?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 26/11:

Faker gần như chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với T1

Theo chia sẻ của cựu HLV H-Dragon cũng như tuyển thủ Doinb, Faker sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với T1 trong thời gian sớm nhất. Thậm chí, Doinb còn hứa sẽ quỳ trên livestream 10 tiếng đồng hồ nếu tin đồn gia hạn không trở thành sự thực.

Các tuyển thủ của T1 bất ngờ để lộ thông tin T1 gia hạn với Faker

Thậm chí, chính các tuyển thủ của T1 cũng vô tình để lộ thông tin gia hạn hợp đồng của Quỷ Vương. Faker đã phải nhắc nhở Oner: "Đây không phải là vấn đề có thể nói trên livestream.". Trong khi đó, Gumayusi đã bày tỏ thái độ thản nhiên đến bất ngờ, anh thậm chí còn nói đùa: "Có gì mới phải công bố sao?". Ngay lập tức, Gumayusi đã phải sửa sai và phủ nhận mọi điều anh vừa nói.

Những ngày qua, đã có những tin đồn cho rằng Faker sẽ rời T1 để gia nhập một khu vực khác. Có 2 đội tuyển ở LCS đã gửi lời đề nghị dành cho Faker, 3 đọi tuyển của LPL cũng mời gọi Faker với mức lương cực cao!

Scout, người được đồn rằng sẽ thay thế Faker ở vị trí đường giữa của T1 hiện đang trong quá trình đàm phán với DRX. Như vậy, khả năng Faker tiếp tục ở lại T1 là rất cao.

GALA chấp nhận ở lại Royal Never Give Up?

Trên livestream của Doinb, đường giữa của LNG Esports cho biết GALA rất có thể sẽ lựa chọn ở lại Royal Never Give Up bất chấp những biến động của tổ chức.

GALA được cho là sẽ ở lại cùng Royal Never Give Up

 "Binh Đoàn Hoàng Gia" đang phải đối mặt với nguy cơ bị khai trừ khỏi giải đấu LPL kể từ mùa giải 2023. Theo chia sẻ của báo giới, Ban tổ chức LPL đã nhiều lần gửi cảnh cáo tới RNG trong những ngày vừa qua. Nguyên nhân cho hành động mạnh tay này xuất phát từ việc RNG nợ lương quá nhiều tuyển thủ.

Hiện tại, Xiaohu đã bày tỏ mong muốn ra đi bất chấp sự níu kéo của RNG. Nhiều khả năng, Ming và Wei cũng sẽ nối gót Xiaohu đi tìm những bến đổ mới.