New State Mobile patch 0.9.42: Chế độ mới, súng SL8 mới và khả năng tự hồi sinh giống NUSA

Theo đó, những thay đổi tích cực trong bản update 0.9.42 New State Mobile sẽ giúp các game thủ có cơ hội trải nghiệm game tốt hơn trong dịp cuối năm.

Những ngày cuối tháng 11 này, cái tên chiếm trọn mặt báo về game có lẽ không ai khác ngoài Call of Duty Warzone, nhưng đây cũng là tháng kỷ niệm tròn 1 năm New State Mobile AKM PUBG New State ra mắt. Chính vì lẽ đó, bản cập nhật tháng này cũng mang đến nhiều thứ ấn tượng hơn những lần trước. 

Thay đổi luật lệ chơi

Ở những game battlegrounds theo xu hướng hiện đại, việc được phép quay trở lại chiến trường nhiều lần là điều hiển nhiên phải có, New State Mobile vốn dĩ đã hỗ trợ vô hạn lần hồi sinh với Green Flare Gun nhưng đường như điều đó phụ thuộc vào việc đồng đội có thể cứu được người chơi hay không. Bởi những người đồng đội còn có lựa chọn là mua súng ống đạn dược và chiêu mộ địch làm đồng đội để đỡ tốn kém hơn. Chính vì thế mà nhiều người không thể nào quay trở lại được và chấp nhận bị trừ 50 điểm. Nhận thấy vấn đề này, Krafton đã quyết định cho phép tất cả những ai bị gạt dò trước khi vòng bo thứ 3 xuất hiện đều sẽ có thêm 1 cơ hội trở lại trận đấu mà không cần đồng đội hỗ trợ.

New State Mobile update

Người chơi sẽ được thả xuống cùng với trang bị y hệt như khi được hồi sinh với Green Flare Gun nhưng sẽ chỉ được duy nhất một lần mà thôi. Đây là một thay đổi này được đánh giá khá cao và được nhiều đồng bo phấn khích bởi nó giúp tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao hơn nữa ở những vòng bo đầu tiên cho người chơi có cớ để lao vào những hot drop quen thuộc. Tính năng này được áp dụng cả ở chế độ squad và solo để có thể tự tin chiến đấu hết mình với những Pochiki hay cả khu quân sự.

Chế độ mới: Shooting Gallery 

Một chế độ sinh ra để luyện tập kỹ năng và từ đó đánh giá xếp hạng trình độ của người chơi sẽ xuất hiện ở bản cập nhật mới. Với tên gọi là Shooting Gallery, người chơi sẽ phải bắn những mục tiêu theo mức độ khác nhau với vũ khí khác nhau nhằm tích luỹ điểm số. Người chơi sẽ kiếm được nhiều điểm hơn nếu đạt được combo kill liên tục và để làm được điều đó thì mỗi người chơi cần phải tiêu diệt kẻ địch với thời gian dưới 2 giây/1 tên. Có thể nói, đây thực sự là một khu huấn luyện rất đáng thử để luyện tập hàng ngày.

New State Mobile update

Vũ khí mới: SL8

Đúng như dự đoán, mẫu súng mới đã được Krafton mang đến trong bản cập nhật lần này và nó chính là HK SL8. Loại súng này sử dụng loại đạn 5.56 mm quen thuộc, băng đạn 20 viên có thể mở rộng với băng đạn thêm, hỗ trợ đầu nòng và báng súng cùng các loại ống ngắm to nhỏ khác nhau. Đây là một khẩu DMR nên người chơi không thể nào sấy được mà chỉ có thể tab liên tục nhưng với sát thương cực lớn của mình. SL8 sẽ là đối thủ trực tiếp của Mini 14 cũng như SLR trong thời gian tới. Đặc biệt, mẫu súng này còn có thể nâng cấp C1, nhằm gia tăng thêm sức mạnh, hỗ trợ tiêu hao cực tốt mà cái giá phải trả chỉ tăng là tăng chút độ giật và không lắp được đầu nòng. SL8 hoàn toàn đáng để nâng cấp ngay khi có thể.

New State Mobile update

Thay đổi tiếng chân

Không chỉ có những thay đổi lớn về chế độ và vũ khí, New State Mobile còn có những điều chỉnh nho nhỏ nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến lối chơi. Một trong số đó chính là thay đổi tiếng chân của đồng đội và kẻ địch để dễ phân biệt. Từ nay, bên cạnh việc nhầm lẫn K98K và S686S thì người chơi còn có thể nhầm lẫn thêm hai âm thanh từ tiếng chân này nữa. Bởi tiếng chân đồng đội thường sẽ đâm hơn, còn tiếng chân kẻ địch sẽ đanh hơn, tuỳ theo loại mặt phẳng tiếp xúc trực tiếp với chân như gỗ, bê tông, nền đất,… thì sẽ có những thay đổi khác nhau. Nhìn chung sẽ khác biệt hoàn toàn nên các đồng bo có thể dễ phân biệt được ngay mà không cần nhìn lên Mini Map như trước nữa nhưng sẽ cần tới thời gian để người chơi làm quen bởi tính năng này vẫn đang được thử nghiệm.

Những thay đổi khác

Như thường lệ, rạnk sẽ kết thúc bước sang mùa thứ 6 và Survivor Past cũng đến hồi thứ 13. Các đồng bo sẽ phải cày cuốc nhanh hơn sau những mùa trước do giới hạn về nhiệm vụ và điều hướng SP đã được nâng lên, không chỉ có vậy, Battle Royal sẽ reset rank luôn vào phần thưởng để bước sang mùa mới, nơi mà người chơi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành lấy những niềm vui, những skill mà mình yêu thích nhất. Đặc biệt, với những ai đã có nhiều skill thì tính năng Dress Room đã có mặt, người chơi có thể thiết lập 4 bộ vũ khí mình yêu thích nhất ở đây để bạn bè vào đánh giá, cũng tương đối giống vuốt sang phải trong PUBG Mobile nhưng bị giới hạn nhiều hơn. Và nếu như đã sử dụng tính năng này thì người chơi sẽ có quyền đổi skin khi hồi sinh trở lại trận đấu.

Đây chính là tất cả những cập nhật mà New State Mobile phiên bản 0.9.42 mang lại cho các anh em đồng bo vào tháng 11 này. Các bạn cảm thấy thích thú nhất tới thay đổi nào, hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới để cùng Kênh Tin Game bình luận nhé!!

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất của PUBG Mobile.

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame