Tin chuyển nhượng LMHT 26/11: WBG chia tay dàn HLV của Suning

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 26/11: Weibo Gaming không gia hạn hợp với bộ ba HLV Suning mùa giải năm ngoái, T1 phủ nhận thương vụ TheShy? Wunder rời G2.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 26/11:

LCK

CEO của T1 phủ nhận thương vụ TheShy. Vừa hé lộ tin đồn T1 đang muốn chuyển hướng sang chiêu mộ TheShy, CEO T1 là JoeMar đã có động thái bác bỏ thông tin này trên mạng xã hội Twitter.

T1 sẽ đưa Zeus lên đội hình chính

Sau khi chia tay Canna, nhiều khả năng T1 sẽ đưa Zeus lên đội hình chính thay vì chiêu mộ một tuyển thủ đường trên khác.

Nongshim Redforce hoàn tất đội hình cho mùa giải 2022. Canna sẽ gia nhập NS sau khi cả 3 bên thương thảo lại hợp đồng. Vói chữ ký của Canna và Ghost, NS đã hoàn thiện đội hình để tham dự KesPA Cup 2021:

- Đường trên: Canna

- Đi rừng: Dread

- Đường giữa: Bdd

- Xạ thủ: Ghost

- Hỗ trợ: Effort

Canna đến Nongshim Redforce sau hàng loạt Drama

Blank trở lại Nhật Bản? Thi đấu thất bại sau khi hồi hương, Blank không được một đội nào ở LCK đón nhận và sẽ quay trở lại Nhật Bản trong mùa giải tới. Fukuoka SoftBank HAWKS gaming là đội đang liên hệ đàm phán với Blank.

HLE chia tay yoHan và Mask. Người đi rừng yoHan và tuyển thủ dự bị Mask đã rời HLE sau khi cả 2 bên không thể thống nhất về hợp đồng. Hiện tại, đội hình HLE chỉ còn lại 3 thành viên là DuDu, Willer và Vsta.

LPL

Weibo Gaming không gia hạn hợp với bộ ba HLV Suning. 3 HLV của SN ở mùa giải 2021 là Dian, Fury và Fenfen thậm chí còn không tham gia giải đấu NEST 2021. Bộ ba này không được ký hợp đồng với WBG và đang là Free Agents.

Các HLV của Suning không được WBG ký hợp đồng

ThunderTalk Gaming giải phóng hợp đồng với toàn bộ tuyển thủ. 5 tuyển thủ Langx, xiaopeng, Ye, SamD, Twila đều đã rởi TT và trở thành tuyển thủ. Hiện tại, TT không có bất kỳ thành viên nào trong đội hình và đang liên hệ với 2 tuyển thủ người Hàn Quốc là Ucal và Chieftain.

Ppgod rời Bilibili Gaming. BLG đã quyết định không ký hợp đồng với ppgod và để tuyển thủ này rời đội theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, BLG đang cố gắng chiêu mộ Crisp nhưng có vẻ như FPX sẽ không dễ dàng đồng ý để hỗ trợ này ra đi.

Rookie chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Invictus Gaming. Bất chấp những lời đồn rằng Rookie sẽ giải nghệ, đường giữa của IG sẽ tiếp tục gắn bó với tổ chức thêm một mùa giải nữa. Ngoài Rookie, IG cũng đang tự tin sẽ trói chân TheShy với một bản hợp đồng mới.

LEC

Wunder chia tay G2 Esports. Các trang mạng xã hội của G2 Esports đã đưa ra thông báo chính thức chia tay Wunder sau 4 năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của Wunder được cho là Fnatic.

Wunder rời G2 Esports để gia nhập đại kình địch Fnatic

Trong khi đó, G2 Esports đang dự định thay thế Wunder bằng BrokenBlade, người vẫn đang là tuyển thủ tự do sau khi Schalke 04 giải thể.

Adam rời Fnatic để gia nhập BDS. Sau những bất đồng với đồng đội ở Fnatic, Adam sẽ rời Fnatic để đầu quân cho Team BDS. Bản hợp đồng này dự kiến được công bố trước tháng 12.