Tin chuyển nhượng LMHT 4/12: Weibo sẽ chiêu mộ TheShy và Rookie?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 4/12: TheShy và Rookie có thể gia nhập Weibo Gaming sau khi trở thành tuyển thủ tự do; G2 Esports hoàn thiện đội hình 2022.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 4/12

LCK

Khan trở lại DWG KIA. Chỉ 1 tháng sau khi rời đội, Khan đã bất ngờ quay trở lại với tổ chức DWG KIA. Tuy nhiên, anh sẽ không phải là tuyển thủ trong đội hình chính mà chỉ là người sáng tạo nội dung của tổ chức.

Jett chuẩn bị rời DRX. Hiện tại, Sengoku Gaming đang đàm phán với DRX để đưa Jett sang Nhật vào mùa giải 2022.

Blank trở lại Nhật Bản. Theo chia sẻ của nhà báo kenzi, Blank sau khi không thể tìm được một suất thi đấu tại LCK sẽ quay trở về Nhật Bản ở mùa giải tới. 

LPL

Weibo Gaming sẽ chiêu mộ TheShy và Rookie? Theo chia sẻ từ Ning và Wink, 2 tuyển thủ kỳ cựu của Invictus Gaming: TheShy và Rookie có thể sẽ rời Invictus Gaming sau khi đã trở thành tuyển thủ tự do. Weibo Gaming đang là đội có khả năng sở hữu bộ đôi tuyển thủ này cao nhất.

TheShy đang trên đường gia nhập Weibo Gaming

Nguồn tin từ Trung Biết cho biết Weibo Gaming đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ hợp đồng với TheShy. Để có được sự phục vụ của TheShy, WBG sẵn sàng để Bin rời đội.

Trong khi đó, Rookie đã thông báo hiện anh đang là tuyển thủ tự do. Dù tuyển thủ này được cho là vẫn đang trong quá trình đàm phán với IG, nhưng vẫn sẽ lắng nghe những lời đề nghị khác.

Trên stream của mình, Doinb cho biết Rookie và TheShy sẽ không thi đấu cùng nhau ở mùa giải tới. Người có khả năng rời đội cao hơn đang là TheShy.

Doinb cho biết Rookie và TheShy sẽ không thi đấu cùng nhau ở mùa giải tới

Bin sẽ gia nhập BLG? Những ngày qua, Bilibili Gaming vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để hoàn thiện Dream Team của mình. Bin hiện đang là mục tiêu hàng đầu của BLG và anh có thể gia nhập BLG nếu như Weibo Gaming có được TheShy.

Bin sẽ gia nhập Bilibili Gaming?

Bilibili Gaming chiêu mộ bộ đôi HLV từng đưa Suning Gaming tới á quân CKTG. HLV Dian sẽ trở thành HLV của BLG ở mùa giải 2022. Trong khi đó, HLV Chashao sau khi rời JDG sẽ trở thành giám sát viên của BLG.

Anyone's Legend dự định chiêu mộ Maple. Sau khi đổi tên từ Rogue Warriors, Anyone's Legends sẽ cố gắng chiêu mộ Maple từ PSG.LGD.

LEC

G2 Esports công bố đội hình 2022. Cả 3 thành viên mới của G2 Esports đều là những người chưa thi đấu ở LEC, trong đó BrokenBlade mới thi đấu ở TCL và LCS, còn Flakked và Targamas đều mới chỉ thi đấu ở giải hạng 2 ERL.

Đội hình G2 Esports mùa giải 2022:

- Đường trên: BrokenBlade

- Đi rừng: Jankos

- Đường giữa: Caps

- Xạ thủ: Flakked

- Hỗ trợ: Targamas.