Tin chuyển nhượng LMHT 7/12: SofM ở lại Suning? Petland trở lại VCS

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 7/12: SofM sẽ ở lại Suning Gaming ở mùa giải tới? Petland sẽ là đường giữa của SBTC Esports ở VCS Mùa Xuân 2021.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 7/12:

SofM sẽ tái kí hợp đồng với Suning? Weibo của Suning đã đăng tải một bức ảnh 4 thành viên trong đội hình Suning 2020 kèm theo dòng chữ: "Tận hưởng không khí mùa đông sau những giờ phút try hard căng thẳng."

Cộng thêm việc SofM vẫn đang tiếp tục stream tại SN trong suốt thời gian qua và vẫn chưa được công bố là tuyển thủ tự do dù đã hết hợp đồng, rất nhiều người tin rằng đây là động thái khẳng định SofM sẽ tiếp tục gắn bó với Suning ít nhất là một mùa giải nữa.

Những ngày vừa qua, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng SofM sẽ đến với Funplus Phoenix cùng với nhà vô địch CKTG - Nuguri. Tuy nhiên, mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn mà thôi.

Suning chia tay HLV trưởng Chasao. Sau 2 năm dẫn dắt SN, HLV Chasao đã bất ngờ rời đội trong ngày hôm nay. Hiện tại, vị trí HLV trưởng của SN đang thuộc về Spark.

Petland sẽ là đường giữa của SBTC Esports ở VCS Mùa Xuân 2021. Trong video mới nhất của mình, SBTC Esports đã công bố 2 thành viên ở vị trí đường giữa và đi rừng: Petland và Sofs.