Tin chuyển nhượng LMHT 9/11: Celebrity rời FL, SBTC thế chỗ EVS?

Tin chuyển nhượng LMHT 9/11: Celebrity chia tay FL chỉ sau 1 tháng; Rộ tin SBTC mua lại suất tham dự VCS Mùa Xuân 2020 của EVS

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 9/11:

LCK

Cựu HLV trưởng T1 sẽ trở lại LPL? HLV Kim, HLV trưởng của T1 trong mùa giải 2020 nhiều khả năng sẽ quay trở lại LPL ở mùa 2021. Điểm đến của HLV Kim được cho là JD Gaming hoặc thậm chí có thể là Invictus Gaming.

River trở lại LCK? Một đoạn chat Ptt.cc cho biết người đi rừng của PSG Talon - River sẽ thi đấu ở LCK mùa giải tới. Team Dynamics được cho là đội sẽ có được chữ ký của River.

LPL

EDG có người chơi đường trên mới? Thal, cựu tuyển thủ của T1 và HLE dự kiến sẽ gia nhập Edward Gaming vào ngày 15/11 tới. Hiện tại, Thal đã lên đường sang Trung Quốc.

Không phải Chovy, Plex mới là người thay thế Maple? Theo nhà báo Kenzi của Fomos, Plex sẽ rời Team WE và chuyển đến LNG Esports. Trước đó, đã có tin đồn LNG kick Maple để nhường chỗ cho Chovy.

LEC

Fnatic kí hợp đồng với phân tích viên của T1? Phân tích viên Tolki được cho là đang đàm phán với Fnatic sau khi vừa kết thúc hợp đồng với T1.

Immortals kí hợp đồng với HLV của Astralis. HLV Guilhoto đã chuyển đến đội LMHT của LCS ngày hôm qua sau khi chia tay Astralis.

Excel Esports chia tay 2 tuyển thủ. Caedrel và Special đã rời Excel Esports và trở thành tuyển thủ tự do.

VCS

Celebrity chia tay FL chỉ sau 1 tháng. Đầu tháng 10 vừa qua, Team Flash và tuyển thủ Celebrity đã thống nhất và đạt được những thỏa thuận đầu tiên cho sự hợp tác giữa 2 bên trong mùa giải 2021.

Tuy nhiên trong giai đoạn sau đó, cả Celebrity và FL đều đã không thể tìm được sự đồng thuận trong một vài điều khoản cuối cùng để đặt bút kí vào bản hợp đồng chính thức.

SBTC mua lại suất tham dự VCS Mùa Xuân 2020 của EVOS Esports? EVOS Esports nhiều khả năng sẽ rút vốn khỏi Việt Nam và giải thể 2 đội LMHT và Liên Quân. Theo nguồn tin của Zing, Thầy Giáo Ba sẽ mua lại suất dự VCS mùa xuân 2021 của EVOS với giá không dưới 2 tỷ đồng.

Ngoài SBTC, Friends Forever Gaming cũng là đội có thể trở lại với VCS Mùa Xuân 2021.

YT rời BTS. Sau khi được BTS Esports cho phép tìm kiếm bến đỗ mới, yT cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình sẽ không còn là thành viên của Burst The Sky LoL.