Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 13/12: FPX Doinb có suất nội binh

Mới đây, trang chủ LPL đã chính thức thông báo về sự tham dự của đội tuyển thứ 17 ở LPL mùa Xuân 2020 mang tên Estar.
LPL 2020 đón chào đội tuyển thứ 17

Theo đó, Estar là đội tuyển được đầu tư bởi Tổ chức đầu tư phát triển du lịch Vũ Hán và PDD. Dành cho những ai chưa biết, PDD là cựu tuyển thủ đường trên của Invictus Gaming, sau khi giải nghệ, anh bắt đầu công tác huấn luyện và đã có gần 3 năm kinh nghiệm huấn luyện ở Young Miracles.

LPL 2020 đón chào đội tuyển thứ 17
Estar - đội tuyển thử 17 ở LPL mùa Xuân 2020

PDD được xem là một HLV khá mát tay, đặc biệt là với những tuyển thủ trẻ có tiềm năng. Trong đội hình các đội tuyển vô địch CKTG 2 năm gần đây, cả 2 người đi rừng là Ning (Invictus Gaming) và Tian (FunPlus Phoenix) đều do một tay PDD đào tạo nên. 

Trong năm vừa rồi, PDD vừa đào tạo thêm một người đi rừng trẻ tuổi nữa là Xiaolongbao, người cũng vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Royal Never Give Up để thay thế cho Karsa. Gia nhập Estar, người hâm mộ LPL kỳ vọng PDD sẽ tiếp tục đào tạo thêm những người đi rừng tài năng cho LMHT Trung Quốc.

LPL 2020 đón chào đội tuyển thứ 17
PDD tỏ ra cực kỳ mát tay trong việc đào tạo những "thần rừng" cho LPL

Trở lại với Estar, hiện tại đội tuyển này vẫn chưa có bất kỳ tuyển thủ nào gia nhập. Nhiều khả năng trong thời gian tới Estar sẽ có những động thái ráo riết trong TTCN để kịp luyện tập trước thềm mùa giải mới. LPL mùa Xuân 2020 dự kiến sẽ khởi tranh vào giữa tháng 1 năm sau.

Nhật Hoa