Tin đồn: Bigkoro gia nhập đội ngũ ban huấn luyện GAM với vai trò vô cùng quan trọng?

Những động thái chuyển nhượng của GAM đang được cộng đồng LMHT Việt vô cùng quan tâm.

Như Game8.vn đã đưa tin trước đó, GAM đang có một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ ngay sau khi trở về từ CKTG 2023. Đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Kiaya và Levi còn hợp đồng với GAM và nhiều khả năng 2 tuyển thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với đội tuyển áo Vàng – Đen ở mùa tới.

Với việc chia tay các thành viên ở nhiều vị trí quan trọng, GAM sẽ phải gấp rút có những sự bổ sung nhằm hoàn thiện đội hình cũng như bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, trên thị trường chuyển nhượng hiện tại còn khá ít những tuyển thủ được đánh giá cao và đủ sức thay thế vị trí của những Kati, Slayder hay Palette.

Kiaya và Levi là 2 tuyển thủ còn hợp đồng với GAM
Kiaya và Levi là 2 tuyển thủ còn hợp đồng với GAM

Mới đây, theo nguồn tin từ VCS English, cựu xạ thủ Bigkoro sẽ gia nhập đội ngũ BHL của GAM Esports. Cụ thể, anh chàng sẽ đảm nhiệm vai trò vị trí HLV đường dưới với trách nhiệm dẫn dắt, hỗ trợ cặp bot của GAM tại mùa giải tới.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc bộ đôi đường dưới của GAM tại mùa giải 2024 khả năng cao sẽ là những tuyển thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu VCS. Về phía Bigkoro, sau khi nghỉ thi đấu chuyên nghiệp anh chàng cũng từng đảm nhiệm vai trò HLV của Young Buffalo hay Box Gaming nhưng cũng chưa có thành tích nào đáng kể. Gần đây nhất Bigkoro cùng Naul làm việc tại SE với vị trí HLV Laning.

Theo VCS English, Bigkoro gia nhập GAM với vai trò HLV đường dưới
Theo VCS English, Bigkoro gia nhập GAM với vai trò HLV đường dưới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.