Tin đồn: Faker được trả đến 200 tỉ VNĐ ở phiên chợ Đông 2022

Cả giới Liên Minh Huyền Thoại đang hồi hộp chờ đón những thông tin chính thức về tương lai của Faker. Ngôi sao 26 tuổi sẽ lựa chọn thế nào?

LCK đang khiến cả giới LMHT quan tâm bởi sự nhộn nhịp và bùng nổ bất ngờ của phiên chợ Đông LCK 2022. Dù không có những tin đồn ồn ào như LPL nhưng LCK đã “chốt đơn” thành công hàng loạt thương vụ chất lượng. Những cái tên không ngờ như HLE, KT liên tục kích nổ bom tấn.

Nhưng cho dù các đội và thành viên khác khiến cộng đồng chú ý thế nào thì họ vẫn luôn ghi nhớ về Faker. Ngôi sao 26 tuổi vẫn im lặng về tương lai và sự lựa chọn của mình. Trong khi người hâm mộ sốt ruột mong chờ thì anh lại vô tư livestream chơi game.

Faker

Mới đây lại có thêm tin đồn về tương lai của “Quỷ vương”. Sohu tiết lộ hiện nay có 3 đội LPL đã tham gia vào cuộc chiến chiến giành Faker. Đặc biệt phía huyền thoại LCK đưa ra mức lương rất cao. Để giữ chân tuyển thủ, đội sẵn sàng bỏ ra con số khoảng 6 triệu NDT (tương đương 207 tỉ VNĐ).

Cũng theo Sohu, những đại diện LPL sẵn sàng chấp nhận mức lương kể trên. Chưa kể, nhiều đội Bắc Mỹ cũng nhập cuộc đua để có được chữ ký từ Faker. Theo đó, sắp tới, LPL và LCS bước vào cuộc chiến không ban/pick, tỷ số để đưa “Quỷ vương” về khu vực.

Faker

Doinb – ông hoàng thông tin cũng từng xác nhận có 3 đội LPL quan tâm Faker. Tuyển thủ này cũng cho biết Faker sẽ không gia nhập LPL, anh vẫn muốn được gắn bó với T1.

Bên cạnh đó, theo truyền thông, phía T1 sẽ công bố tương lai đội vào ngày 28/11. Như vậy, Faker đi hay ở sẽ được chính thức làm sáng tỏ vào ngày 28. Người hâm mộ sẽ không còn phải đoán già đoán non thêm nữa.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.