Tin đồn: Mineski Global và 500Bros Studio sẽ tiếp quản VCS bắt đầu từ năm 2023?

Theo thông tin nhận được, bắt đầu từ năm 2023 thì Mineski Global và 500Bros Studio sẽ tiếp quản VCS từ tay VETV.

Theo những thông tin mới nhất (tin đồn) được VCS English đăng tải ngay trên trang Facebook của mình, rằng năm 2023 tới VCS sẽ không còn thuộc quyền quản lý của VETV nữa, mà sẽ chuyển sang cho Mineski Global và 500Bros Studio tiếp quản.

Kể từ năm 2019, đã có rất nhiều những thông tin trái chiều về việc VETV có tiếp tục quản lý những sản phẩm liên quan đến giải VCS (Vietnam Championship Series) nữa hay không. Trong thời gian đó, và liên tục những năm sau, các BLV của VETV người thì chuyển sang công ty khác, người thì chỉ làm với VETV với vai trò là CTV (cộng tác viên), người hôm mộ không tránh khỏi việc phải tự đặt ra những câu hỏi rồi tự trả lời.

Mineski Global và 500Bros Studio chuẩn bị tiếp quản VCS
“Tin đồn” đã được chính VCS English đăng lên

Cho đến tận năm nay khi mà mùa giải VCS 2022 đã kết thúc, những thông tin đồn thổi liên quan đến việc VETV kết thúc hợp đồng của mình với VCS bắt đầu len lỏi. Mineski Global (một công ty chuyên về hệ thống quản trị máy tính và kiêm cả cung cấp cơ sở vật chất giải đấu rất có tiếng ở Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung) và 500Bros Studio (một cái tên không còn xa lạ gì nếu như bạn là một người hay theo dõi các giải đấu liên quan đến những tựa game FPS ở Việt Nam) sẽ là hai cái tên được đồn thổi nhiều nhất cho vị trí tiếp quản VCS từ năm 2023.

Mineski Global và 500Bros Studio chuẩn bị tiếp quản VCS
Liệu có khi nào đang xem LMHT mà vẫn “văng vẳng tiếng Bomman” không ta?

Nếu đây là sự thật, điều này đồng nghĩa với việc từ năm sau VCS sẽ lần đầu tiên đổi đơn vị vận hành sang một cái tên mới. Rất nhiều thay đổi sẽ diễn ra và chúng ta đều mong rằng sự mới mẻ này sẽ giúp nền LMHT Việt Nam ngày càng phát triển và lớn mạnh.