Tin đồn: MSI được tổ chức tại Anh còn CKTG sẽ diễn ra tại Hàn Quốc?

Cổ động viên liên tục đồn đoán khâu tổ chức cho các giải quốc tế trong năm 2023, MSI và CKTG sẽ được diễn ra ở đâu?

Phiên chợ Đông 2022 ồn ào và náo nhiệt đang đi đến chặng đường cuối. Các khu vực cũng đã chuẩn bị kết thúc một năm thi đấu của mình. Dù kết quả có như ý muốn hay không thì họ đều cần chuẩn bị thật tốt cho chặng đường sắp tới 2023 (bao gồm các giải đấu lớn như MSI và CKTG)

Sau những tin đồn chuyển nhượng thì mới đây thông tin về giải đấu MSI, CKTG trong năm tới đang khiến mọi người sục sôi. Có nhiều lời đồn đoán về địa điểm tổ chức 2 giải đấu này. Cụ thể,  MSI sẽ được tổ chức tại Vương Quốc Anh. Và thành phố đăng cai chính là London.

MSI được tổ chức tại Anh còn CKTG sẽ diễn ra tại Hàn Quốc

Ở 2022 vừa qua, MSI được tổ chức tại Hàn Quốc và đã gây ra nhiều tranh cãi vì vấn đề ping. Dịch Covid-19 khiến đại diện Trung Quốc, RNG không thể đến Hàn thi đấu. Cuối cùng, Riot Games phải chỉnh ping thành 35ms.

Việc điều chỉnh này khiến các tuyển thủ không hài lòng. Chính vì vậy mà MSI 2022 đã diễn ra không thực sự trọn vẹn. Cổ động viên mong đợi sự bùng nổ trong năm tới của giải đấu này.

Còn CKTG sẽ lại được tổ chức tại Hàn Quốc sau 5 năm kể từ CKTG 2018. Cổ động viên rất vui mừng với điều này vì họ sẽ không phải xem thi đấu lúc tờ mờ sáng nữa rồi.

MSI được tổ chức tại Anh còn CKTG sẽ diễn ra tại Hàn Quốc

CKTG 2022 được tổ chức Bắc Mỹ khiến các cổ động viên châu Á phải thức khuya, dậy sớm nếu muốn theo dõi cuộc chiến tranh chức vô địch. Điều này cũng làm giảm kha khá lượng người xem CKTG 2022. Vì không phải ai cũng có thể sắp xếp để theo dõi vào khung giờ khó khăn như thế được.

Nhưng thật may mắn khi tận Chung kết diễn ra khung giờ sáng, vào ngày chủ nhật. Nên trận tranh tài giữa T1 và DRX thu về được đông đảo người xem.

Những thông tin nói trên đều chưa được bên nào lên tiếng xác thực, Kênh Tin Game sẽ cập nhật thông tin chính xác nhất khi có thông báo cụ thể.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame