Tin đồn trở thành sự thật: Người từng nhục mạ QTV sẽ trở thành tân binh của GIGABYTE Marines

Vẫn chưa rõ nếu gia nhập Gigabyte Marines, anh chàng Sena sẽ được thi đấu chính thức hay dự bị. Khi mà hiện tại, tân binh Kriss Kyle đang có màn trình diễn là khá ấn tượng.

Như chúng tôi đã đưa tin thì cách đây không lâu, đã xuất hiện những tin đồn về việc Sena - cựu tuyển thủ đi rừng của SF5 gia nhập GIGABYTE Marines. Với màn trình diễn xuất sắc trong MSI 2017 cũng như CKTG vừa qua, những thông tin liên quan đến GAM đều được khán giả Việt Nam cũng như quốc tế cực kỳ quan tâm. Việc Sena có khả năng trở thành tuyển thủ đi rừng của Gigabyte Marines đương nhiên nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên buổi stream của xạ thủ đội tuyển GIGABYTE Marines – Noway, ngoài việc vẫn như những buổi stream bình thường anh sẽ chơi để giao lưu cùng người hâm mộ thì hình ảnh trên webcam của Noway đã vô tình tiết lộ về một thành viên mới đang có mặt tại gaming house của GAM, đó là một gương mặt quen thuộc, Sena – cựu tuyển thủ từng thi đấu khá thành công trong màu áo đội tuyển Saigon Fantastic Five.

 Sena đằng sau Noway

Sena đằng sau Noway

Nói về Sena thì đây là một tuyển thủ tài năng ở vị trí đi rừng, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp của anh là không hề thua kém bất kỳ ai. Bản thân HLV Tinikun trước đây cũng đã từng đăng một dòng thông báo trên trang cá nhân chỉ để dành riêng cho việc: “khen Sena đi rừng hay” và có lẽ đó cũng là một cầu nối để tuyển thủ này đã chính thức có cơ hội góp mặt với đội tuyển GIGABYTE Marines.

 Sena (thứ 2 từ phải sang) khi còn thi đấu cho đội tuyển Saigon Fantastic Five

Sena (thứ 2 từ phải sang) khi còn thi đấu cho đội tuyển Saigon Fantastic Five

Dù luôn thể hiện được kĩ năng của mình tại các giải đấu, tuy nhiên trong quá khứ Sena lại vướng phải khá nhiều vấn đề thị phi bên ngoài. Đặc biệt sự vụ chửi bới, nhục mạ QTV trong rank khiến fan hâm mộ Việt Nam vô cùng phẫn nộ. Sự nghiệp thi đấu của Sena cũng lận đận không kém khi phải chuyển qua không ít đội tuyển chuyên nghiệp khác nhau, từ Hà Nội là Hanoi Phoenix, Hanoi Dragons… cho tới TP.HCM là Saigon Fantastic Five và lần này là một thử thách lớn hơn mang tên GIGABYTE Marines.

Hiện tại, chúng ta vẫn cần chờ thông tin chính thức từ phía BLĐ GAM đã xác nhận thông tin này. Nhưng với việc có mặt trong gaming house của GAM, thương vụ Sena gần như đã được xác nhận 99% là sự thật.