Tinikun tự tin GAM vô địch VCS Mùa Xuân 2020, lên tiếng về thương vụ Zeros sang LPL

Garena Lan Games đã chính thức ngưng phát hành, nhưngnếu các bạn vẫn muốn kết nối LAN ảo để chiến AoE hay tìm lại những ký ức xưa cũ cùng Dota AllStars thì vẫn còn đó GameTV Plus có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cộng đồng game thủ.
Cài đặt GameTV Plus, phần mềm chơi Dota, Đế Chế thay thế cho LAN Games

Sau hơn 1 thập kỷ thăng trầm gắn bó với eSports Việt, cuối cùng, Garena LAN Games đã chính thức ngưng phát hành. . Tuy nhiên, nếu các bạn vẫn muốn kết nối LAN ảo để chiến AoE hay tìm lại những ký ức xưa cũ cùng Dota AllStars thì vẫn còn đó GTV Plus đáp ứng được mọi nhu cầu của cộng đồng game thủ.

Cài đặt GameTV Plus, phần mềm chơi Dota, Đế Chế thay thế cho LAN Games
Các tựa game của Garena LAN Games đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ

Các tựa game hiện đang được chơi trên GTV Plus gồm có:

- Age of Empires

- Warcraft 3: Dota 1

- Counter Strike

- Red Alert 2

- Heroes III

- Starcraft I cùng nhiều tựa game khác...

Hướng dẫn cài đặt GameTV Plus

Tải phần mềm GameTV Plus tại: https://gametvplus.com/. Sau khi Download phần mềm, bạn vào thư mục chứa phần mềm đã download. Bấm Phải chuột vào file GameTVPlusSetup.exe, chọn Run as administrator.

Chương trình sẽ tự động chạy quá trình cài đặt, bạn nhấn next để thực hiện các bước tiếp theo. Nếu trong quá trình cài đặt xuất hiện cửa sổ thông báo: Windows protect your PC thì bạn bấm More info sau đó chọn Run Anyway.

Cài đặt GameTV Plus, phần mềm chơi Dota, Đế Chế thay thế cho LAN Games

Bạn nhấn next tiếp theo nhấn install để thực hiện các bước tiếp theo cho đến khi quá trình cài đặt hiện cửa sổ thông báo. Bạn nhấn Yes để tiếp tục quá trình cài đặt cho đến khi hoàn tất, bạn nhấn Finish để kết thúc quá trình.

Chương trình sẽ yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ sử dụng sau khi bạn ấn finish hoặc click đúp vào Shortcut trên màn hình destop. Sau khi lựa chọn ngôn ngữ sẽ hiện ra màn hình đăng nhập.

Cài đặt GameTV Plus, phần mềm chơi Dota, Đế Chế thay thế cho LAN Games

Bạn đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản cũ, có sẵn của mình trên GameTV.vn hoặc bạn có thể tạo một tài khoản mới bằng cách click vào nút đăng ký tài khoản.

Bạn nhấn next tiếp theo nhấn install để thực hiện các bước tiếp theo cho đến khi quá trình cài đặt hiện cửa sổ thông báo:

Bạn nhấn Yes để tiếp tục quá trình cài đặt cho đến khi hoàn tất, bạn nhấn Finish để kết thúc quá trình. Chương trình sẽ yêu cầu lựa chọn ngôn ngữ sử dụng sau khi bạn ấn finish hoặc click đúp vào Shortcut trên màn hình deskstop.

Sau khi lựa chọn ngôn ngữ sẽ hiện ra màn hình đăng nhập. Bạn đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản cũ, có sẵn của mình trên GameTV.vn hoặc bạn có thể tạo một tài khoản mới bằng cách click vào nút đăng ký tài khoản.

Thành Hưng