Toàn cảnh về drama ca khúc CKTG 2022 bị giấu bởi Riot Games

Nghệ sĩ phương Tây khẳng định sản phẩm của mình được Riot Games “chấm” và lên kế hoạch ra mắt làm ca khúc chủ đề CKTG 2022.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây một tháng, Riot Games đã ra mắt MV Star Walkin’ – ca khúc chủ đề của CKTG 2022 với sự thể hiện của Lil Nas X. Và như mọi năm, nó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng LMHT khắp thế giới, dẫu vậy vẫn có nhiều luồng ý kiến đánh giá về chất lượng của nó so với những ca khúc chủ đề cũ.

Heroes được cho là ca khúc chủ đề

Heroes được cho là ca khúc chủ đề “bị Riot Games giấu” của CKTG 2021 và 2022.

Vậy nhưng mới đây, bất ngờ xuất hiện thêm một sản phẩm được cho là ca khúc chủ đề của CKTG 2021 làm rất nhiều fan hoang mang.

BLMD – Heroes ft. Myla (League Of Legends Worlds Anthem)

Còn đây là ca khúc chính chủ do Riot Games đăng tải của CKTG 2021:

Burn It All Down (ft. PVRIS) | CKTG 2021 – Liên Minh Huyền Thoại

Theo nghệ sĩ phương Tây – Rosenfeld chia sẻ, ca khúc Heroes này do anh hợp tác với Riot Games và sản xuất cho CKTG 2021. Về cơ bản, Rosenfeld cho biết Riot Games đã quyết “chấm” ca khúc này và hoàn thiện hết thủ tục cho nó, nhưng lại sau đó lại đưa ra quyết định lùi lịch ra mắt và dùng cho CKTG 2022.

Nhưng sau cùng, ca khúc chủ đề của năm nay là Star Walkin’, vậy nên Rosenfeld đã đưa ra quyết định của riêng mình: “Tôi đã tìm hiểu những lựa chọn của mình, Riot đã trả tiền cho chúng tôi và họ có 100% quyền trong việc không ra mắt ca khúc. Nhưng đây không phải vấn đề luật pháp, mà là đạo đức. Tôi cảm thấy mình đã làm đội ngũ của mình thất vọng. Vậy nên tôi quyết định tự mình ra mắt nó.”

Rosenfeld chia sẻ ảnh mình và nhóm của mình ký hợp đồng cùng Riot Games.

Rosenfeld chia sẻ ảnh mình và nhóm của mình ký hợp đồng cùng Riot Games.

Nhưng sau khi đăng tải nó trên kênh YouTube của mình, Rosenfeld cho biết ca khúc Heroes đã bị gỡ xuống một lần, bất chấp việc đó thì anh tiếp tục đăng tải nó ở một kênh YouTube khác. “Riot không sai, tôi yêu ca khúc CKTG mà họ gửi cho chúng tôi. Tôi chỉ muốn ca khúc này được công khai.” – Rosenfeld chia sẻ.

Hiện tại, một số nguồn tin tiết lộ Riot Games đã đưa ra lời đáp: “Chúng tôi yêu những sáng tạo từ cộng đồng cùng những sản phẩm tri ân từ fan và hi vọng anh ấy sẽ gặp may mắn. Nhưng Riot Games Music chưa từng liên lạc với Rosenfeld.”

Vậy nên cộng đồng LMHT đang khá hoang mang và nghi ngờ Heroes không phải ca khúc CKTG do Riot Games “ấp ủ” từ 2021.