LMHT: Riot muốn nâng tầm lối chơi “đẩy đường” trong meta hiện tại

Riot có ý định "tăng sức mạnh" cho chiến thuật Đẩy Đường bằng cách tăng lượng tiền thưởng từ Khiên Trụ trong bản 12.21.

Có lẽ chúng ta vẫn còn nhớ, trong giai đoạn đầu mùa giải lối chơi đẩy lẻ đã được đưa tới đỉnh meta khi trang bị Búa Tiến Công tỏ ra quá mạnh, chỉnh sửa phép bổ trợ Dịch Chuyển cũng phần nào ảnh hưởng tới khu vực Đường Trên. Tuy nhiên, mưa nào mà chẳng tạnh, ngay sau đó Búa Tiến Công bị nerf thậm tệ và dần dần meta đã không còn quá ưu ái chiến thuật đẩy lẻ nữa.

Cho đến dạo gần đây, sau khi những vị tướng thiên về đẩy lẻ như Nasus hay Fiora được buff, Riot tiếp tục chỉnh sửa một vài đặc điểm của Trụ nhằm giúp chiến thuật áp đảo ở giai đoạn đi đường trở nên hiệu quả và có thể được diễn ra sớm hơn. Cụ thể trên PBE lúc này:

  • Giá trị của mỗi Khiên Trụ sẽ tăng từ 160 -
  • Để bù lại: Kháng sát thương của trụ ứng với mỗi Khiên Trụ bị phá huỷ sẽ tăng từ 35 -
LMHT: Riot muốn nâng tầm lối chơi
Ngoài những vị tướng đẩy lẻ ở Đường Trên, những cái tên “giỏi gây áp lực” ở Đường Dưới có lẽ cũng sẽ hưởng lợi không ít

Kể từ bản 12.10, những thay đổi về mặt sát thương của Trụ đã khiến người chơi dè dặt hơn trong việc băng trụ và lăn cầu tuyết. Nhưng sắp tới, có vẻ như lợi ích từ việc bạn áp đảo hoàn toàn đối thủ trong giai đoạn đi đường chắc chắn sẽ lớn hơn hẳn. Những vị tướng đường trên như Fiora, Aatrox, Darius,… hay các cặp đôi Đường Dưới như Lucian – Nami, Kalista – Amumu, Caitlyn – Lux,… chắc chắn sẽ hưởng lợi ít nhiều từ chính lối chơi của họ.

Anh em thấy thế nào? Liệu những chỉnh sửa “nhẹ nhàng” như trên trong bản 12.21 sẽ gián tiếp tăng sức mạnh cho những vị tướng “đẩy đường” mạnh mẽ hay không? Hãy để lại ý kiến của mình ở dưới phần bình luận nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame