Tốc Chiến: Bug nội tại khiến Diana đã yếu nay còn “thọt” hơn

Mới đây cộng đồng game thủ Tốc Chiến Bắc Mỹ đã phát hiện một bug kỹ năng của Diana ảnh hưởng nặng đến quá trình đi lane của cô nàng!

Diana là một trong nhóm những vị tướng thuộc đỉnh Targon vừa mới được cập nhật trên Tốc Chiến. Tuy nhiên có một bug tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của vị tướng này trong suốt quá trình đi lane đã được cộng đồng game thủ Bắc Mỹ tìm ra.

Tốc Chiến: Bug nội tại khiến Diana đã yếu nay còn

Cần nhắc lại nội tại của Diana là Gươm Ánh Sáng, cho phép mỗi đòn đánh thứ ba của Diana được hồi lại năng lượng và gây sát thương phép lan lên các kẻ địch gần đó. Mỗi lần Diana tung chiêu đều sẽ được tăng tốc độ đánh của 3 đòn đánh kế tiếp. Việc Diana được tăng tốc độ đánh là cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng đi lane của Diana.

Diana là vị tướng mới xuất hiện của Tốc Chiến

Ấy vậy mà, bug mới này lại khiến Diana mất đi khả năng tăng 45/60/75/90% tốc độ đánh trong 3 đòn đánh kế tiếp! Và chỉ mới được vô tình phát hiện gần đây bởi những game thủ Bắc Mỹ. Nhiều người chơi còn cho rằng, Diana vốn đã thiếu sức mạnh trong Tốc Chiến, nhưng việc bị bug nội tại sẽ còn khiến cô yếu hơn rất nhiều nữa vào thời gian tới.

Tốc Chiến: ARAM và những biện pháp thoát kiếp làm “gà”
Tốc Chiến: ARAM và những biện pháp thoát kiếp làm “gà”
Chế độ ARAM đã chính thức có mặt trên Tốc Chiến ở giai đoạn "Open Beta" giúp người chơi trải nghiệm trước những thú vị ở chế độ này.

Hy vọng rằng Riot Games đã nắm được bug này, và nhanh chóng cập nhật chỉnh sửa cho Diana trong tuần sau. Hiện tại, Diana được nhiều người chơi sử dụng như tướng Pháp Sư hệ sát thủ đường giữa. Tuy nhiên việc đối đầu với các vị tướng có khả năng cấu rỉa từ xa hoặc khống chế tốt như Galio, Pantheon.. có thể sẽ là cực hình đối với Diana nếu thiếu đi khả năng tăng tốc độ đánh từ nội tại.

Tốc Chiến: Bug nội tại khiến Diana đã yếu nay còn

Cũng cần nên nhấn mạnh, Tốc Chiến vẫn còn là một tựa game “trẻ” dần hoàn thiện, việc các bug xuất hiện là việc khá bình thường. Hiện tại cộng đồng Tốc Chiến quốc tế đang đẩy mạnh phong trào phát hiện bug, giúp đội ngũ kỹ sư của Riot “đỡ mệt” hơn trong việc vạch lá tìm lỗi như giai đoạn Open Beta vào năm ngoái.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.