Tốc Chiến: Đè bẹp Rolster Y, T1 vô địch WCK Tiền Mùa Giải 2022

Ngôi vị vô địch WCK Tiền Mùa Giải 2022 đã gọi tên T1 khi có chiến thắng đầy thuyết phục trước đội Rolster Y.

Ngày 02/01, T1 và Rolster Y đã có một cuộc đụng độ đầy duyên nợ tại trận chung kết tổng WCK tiền mùa giải 2022. T1 đến với trận đấu dưới cương vị là một kẻ thách thức những nhà vô địch WCK mùa giải 2021 – Rolster Y.

Tốc Chiến: Đè bẹp Rolster Y, T1 vô địch WCK Tiền Mùa Giải 2022

Theo đánh giá từ các chuyên gia, việc T1 giành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch là một điều không tưởng với 8 trên 10 lượt bình chọn nghiêng về phía Rolster Y. Tuy nhiên, meta hiện tại phụ thuộc nhiều vào vị trí đi rừng carry và T1 lại có JY đang thực hiện rất tốt điều này. Trước đó, anh chàng đã có màn thể hiện đầy kinh dị với con bài Fiora trong trận play-off gặp AF.

Tốc Chiến: Đè bẹp Rolster Y, T1 vô địch WCK Tiền Mùa Giải 2022

Quả thật, T1 đã bóp nghẹt Rolster Y trong 3 ván đấu với việc JY kiểm soát tốt các mục tiêu lớn và chỉ nằm xuống một lần duy nhất để giành lấy ngôi vô địch WCK tiền mùa giải 2022. Bên cạnh đó, vị trí đường giữa của Core sở hữu kĩ năng thượng thừa với con bài akali đã giúp đội lật lại tình thế trong những pha giao tranh bất lợi và đi đến chiến thắng.

Tốc Chiến: Đè bẹp Rolster Y, T1 vô địch WCK Tiền Mùa Giải 2022

Có thể thấy, đội tuyển T1 không chỉ được meta giải đấu ủng hộ mà còn sở hữu những cá nhân kiệt xuất giúp đè bẹp đương kim vô địch WCK mùa giải 2021 với tỉ số 3-0 tuyệt đối. Liệu sẽ có một kịch bản “đáp lễ” nào giữa 2 đội kình địch này trong mùa giải 2022 sắp tới?

Motgame sẽ cập nhật những thông tin mới nhất đến cho các bạn!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?